EKKI BRÁST HÚN SIGUR-BJÖRG ÍBV LIDINU Í DAG ?

 

 

900

 

Já já ekki brást hún SIGUR-BJÖRG draumakonan ÍBV lidinu, 

 nei ekki aldeilis.

Čg sé nú ekki ad  leikinn hafi verid neinn samba-bolti á Hásteinsvelli í dag, en

sigurinn er stadreynd og stigin telja og erum ennthá efstir í deildinni,

Leikurinn fer kannski ekki í sögubäkurnar fyri flottan bolta, 

 heldur hver sigradi í leiknum.

Ad vera í fjarlägd og fylgjast med leiknum á mbl. er langtum erfidara en vera

á Hásteinsvelli.

Ég er algjörlega "búinn" eftir svona leiki med ÍBV.

Mér hefdi verid fjárans när ad vera heima og veifa ÍBV-fánanum góda.

Ég ätladi ad segja eitthvad miklu meira,

en ég held barasta ad ég verdi ad leggja mig adeins.

Kvedja til  ÍBV lidsins og hamingjuóskir med gódan sigur.

Einnig sendi é öllum Eyjamönnum mína bestu kvedjur.

ÁFRAM ĚBV.

 


mbl.is ÍBV á toppinn eftir sigur á Fram
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: ţorvaldur Hermannsson

Sćll Keli,nú heldur ţú bara áfram ađ vera í Svíţjóđ,í guđanabćnum farđu nú ekki ađ koma til landsins aftur fyrr en mótiđ er búiđ,svo ţú farir nú ekki ađ trubbla ÍBV í sigurgöngunni.kv

ţorvaldur Hermannsson, 17.7.2010 kl. 16:49

2 Smámynd: Ţorkell Sigurjónsson

Blessadur Thorvaldur minn.  Já eins og thú segir er sennilega best ad ég komi ekki heim fyrr en fótboltatímabilinu lýkur.  En samt er thad svo Thorvaldur,  ad sterk er sú taug  sem ad "rekkann dregur".  Allavega verd ég kominn heim ti Íslands,  thegar vid spilum vid Breidablik thann 16. ágúst á Kópavogsvelli og ćtla ég ad vera thar í fremstu víglínu studningsmanna ÍBV-lidsins. Ég skora á thig Thorvaldur ad mćta á thann leik, ef ekki verdur thá er mér ad mćta,  eda thannig.  Kćr kvedja.

Ţorkell Sigurjónsson, 17.7.2010 kl. 17:08

3 Smámynd: Sigurđur Jónsson

Sćll Keli félagi.  Ţetta er aldeilis stórkostlegt hjá ÍBV. Enn meira gaman,ţar sem mađur bjóst alls ekki viđ svona góđu gengi.

Sigurđur Jónsson, 17.7.2010 kl. 17:48

4 Smámynd: Ţorkell Sigurjónsson

Já Sigurdur minn.  Thad er gaman ad vera Eyjamadur í dag og ganga svona líka vel í boltanum.  Vonandi heldur sigurgangan bara áfram hjá okkur.  Kär kvedja  til thín og hennar Ástu frćnku.

Ţorkell Sigurjónsson, 17.7.2010 kl. 20:00

5 identicon

Blessađur Keli

Ţađ voru góđ ţrjú stig í dag og fáninn á sínum stađ

Kv Dollý

Solveig Adólfsdóttir (IP-tala skráđ) 17.7.2010 kl. 22:10

6 identicon

Ţó svo ađ ég búi í Breiholtinu, ţá er alltaf sterk taug til gamla heimaliđsins og ţykir mér vćnt um hvađ ţeim hefur gengiđ vel miđađ viđ spárnar í vor. ÁFRAM  Í B V....

Kristinn (IP-tala skráđ) 17.7.2010 kl. 23:19

7 Smámynd: Ţorkell Sigurjónsson

Sćl og blessud Dollý mín og Kristinn.  Já Dollý,  fáninn bídur eftir mér og ég bíd eftir ad fá ad halda á honum aftur og vonandi höldum vid áfram ad hala inn stigum,  og jafnvel eftir ad ég er kominn heim. -  Kristinn thad skal ég segja thér ad ég bjó í Kópavoginum í 13 ár,  en aldrei nokkurn tíma datt mér í hug ad halda med Blikunum, eda HK. Audvitad heldurdu thú med ÍBV ef thú ert Eyjamadur, annad kemur ekki til greina.  Kvedja

Ţorkell Sigurjónsson, 18.7.2010 kl. 09:32

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Þorkell Rúnar Sigurjónsson

Höfundur

Þorkell Sigurjónsson
Þorkell Sigurjónsson
Mars 2024
S M Ţ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • ...196_1252211
  • ...056_1245763
  • ...002_1245762
  • ...d_1_1245761
  • ...002_1245245

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband