HAUKUR PRESSARI.

 

 

Haukur pressari
Haukur pressari į góšum degi.

 

 

 

 

 

 

Haukur hét hann og var Gušmundsson, betur žekktur ķ Reykjavķk undir nafninu,

Haukur pressari.

Einhversstašar rak ég augun ķ frįsögn Péturs heitins Péturssonar śtvarpsžular į

įrunum įšur, sem segir frį samskiptum hans viš Hauk.

 

 

 

Haukur vinur minn pressari hafši miklar įhyggjur af örlögum krónunnar.

Hann kveiš nišurlęgingar hennar og rżrnandi  gildi.

Safnaši smįmynt til žess aš verjast fjįrhagsįföllum lękkandi gengis mešan kostur

var.

Žaš mun  hafa veriš um mišjan sjötta įratuginn aš Haukur įkvaš aš ganga į fund

Bjarna Benediktssonar,  sem žį var dóms-og menntamįlarįšherra.

Erindi hans var aš leita įsjįr Bjarna og rįša ķ peningamįlum.

Haukur sagši:

Žeir segja strįkarnir aš krónan sé alltaf aš lękka og verši brįšum ónżt.

Geršu žaš fyrir mig Bjarni minn.

Reyndu aš passa žetta.    Ég segi žér satt žaš er ómögulegt aš standa ķ žessu lengur.

Žaš žżšir ekkert aš vera aš safna aurunum ef allt veršur aš engu.

Ég er meš fullt blikkbox sušur į Vķfilsstöšum,  sem hann Skśli geymir fyrir mig

meš lķmbandi utanum.

Svo skulda ég ķ sjoppuna.

Žaš mį ekki eyšileggja žetta fyrir manni.

Ég er kurteis mašur og žaš er erfitt aš bera pressudótiš ef mašur tapar svo öllu

og krónan veršur ónżt.

Bjarni var skjótur til svars. Hann į aš hafa sagt:

Ég lofa žér žvķ,  Haukur minn,  aš krónan skal alltaf verša fjórir

tuttuguogfimmeyringar.

 

 

 

 

Önnur saga frį Pétri var žegar Haukur kom til hans ķ heimsókn til aš pressa fyrir

hann:

Góši Pétur minn,  ég ętla aš bišja žig um aš hętta aš skipta žér af žessari pólitķk.

Žś įtt aš vera alveg hlutlaus.

Žaš er langbest fyrir žig aš hętta žessu alveg.

Vertu bara hlutlaus.

Žś skalt ganga ķ Varšarfélagiš og kjósa Sjįlfstęšisflokkinn og vera alveg hlutlaus.

Žaš er ómögulegt fyrir žig aš standa ķ žessu.

Žś tapar bara į žessu.

Žetta er alveg rétt hjį mér.

Žetta er tóm vitleysa hjį žér.

Žaš er best aš vera alveg hlutlaus.  Žį veršur enginn reišur viš mann.

Žaš er ómögulegt aš lįta alltaf vera aš skamma sig.

 

 

 

Aš lokum žessi:

Haukur og Eyjólfur voru góškunningjar.

Žeir hittust stundum ķ afgreišslusal Landsbankans,  žegar žeir įttu erindi ķ

sparisjóšinn.

Žei voru bóšir sparsamir og höfšu fest sér vel ķ minni heilręši bankans.

"Gręddur er geymdur eyrir".

Eyjófur spurši Hauk eitt sinn er žeir bišu afgreišslu.

Hvernig gengur žér aš safna ķ bókina žķna,  Haukur minn?

Mér gengur vel,  sagši Haukur.

Ég er kominn į blašsķšu tvö.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Þorkell Rúnar Sigurjónsson

Höfundur

Þorkell Sigurjónsson
Þorkell Sigurjónsson
Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Myndaalbśm

Nżjustu myndir

  • ...196_1252211
  • ...056_1245763
  • ...002_1245762
  • ...d_1_1245761
  • ...002_1245245

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 15
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband