REINIMEISTARAR FYRR OG NÚ.

 

 _DSC0131

 

Ein af mínum uppáhalds sögum hefur og er  sagan

af honum Sölva Helgasyni, sem Davíð Stefánsson frá Fagraskógi gerði

svo eftirminnilega undir heitinu

Sólon Íslandus.

Þar sem nú er lokið kosningaslag flokkanna í bili þar

sem mikil talna leikfimi fór fram hvernig laga mætti hag allra,

þá kom mér einmitt í hug hann Sölvi, sem sagði frá sinni

skrautlegu fimi í reikningi, þegar hann í fyrsta og eina skiptið

var staddur í Köpen.

 

Við reiknimeistararnir vorum nú leiddir saman og settir sinn í hvorn

enda á gríðarstórum sal,  svo að við sæjum ekki útreikninga og

aðferðir hvors annars.

Þetta var í konungshöllinni.

Við reiknuðum nú lengi dags, en þá tókst þeim ítalska að

reikna barn í eina danska.

Ég var viðbúinn og reiknaði það strax úr henni.

Þá brá hinum ítalska og hugði á hefndir.

Sá ítalski hamaðist til kvölds, alla nóttina og fram að hádegis.

Þá tókst honum, með herkjubregðum þó,  að hnoða

tvíburum í eina ítalska...

Nú tók ég til minna ráða.

Ég reiknaði og mældi og krotaði, þangað til ég varð að fá annað blað.

Þá dámaði ekki dómurunum uppi á svölunum.

Sá ítalski var hróðugur og glotti.

En ég gafst ekki upp.

 

Og loks tókst mér að reikna tvíbura í eina

afríkanska, og var annað barnið hvítt,

en hitt svart.

Þá steinleið yfir þann ítalska....

Þrátt fyrir að Sölvi væri drjúgur með sig og sína hæfileika

og á sínum tíma einn frægasti flakkari Íslandssögunnar var honum

margt til lista lagt.

T.d. þessi sjálfsmynd hér ofar á síðunni og svo þessi ágæta

mynd eftir hann.


A2CM1OCCAAQES17CAA8M9ZBCAKRSBDQCANUOCHVCAW54PN4CARJTI3RCAAAS2QUCAGOEPERCAYAYLWZCAXZR5ZECAWUF3TQCA2SDCWUCA7F0FHACA0Q9U6FCA8DNXJ8CAKV3J5DCAV9NZNKCAMNFIUUCA4TYR2O

 

Og ekki má gleyma vísunni frægu, sem hann gerði

um sjálfan sig:


Ég er gull og gersemi

gimsteinn elskuríkur.

Ég er djásn og dýrmæti

Drottni sjálfum líkur.

 

 

 


mbl.is Afskrifa 75% fyrirtækjalána
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Þorkell Rúnar Sigurjónsson

Höfundur

Þorkell Sigurjónsson
Þorkell Sigurjónsson
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • ...196_1252211
  • ...056_1245763
  • ...002_1245762
  • ...d_1_1245761
  • ...002_1245245

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 17
  • Sl. sólarhring: 19
  • Sl. viku: 66
  • Frá upphafi: 249488

Annað

  • Innlit í dag: 11
  • Innlit sl. viku: 52
  • Gestir í dag: 11
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband