BETUR HEFŠI ÉG TRŚAŠ, JÓHÖNNU OG STEINGRĶMI.

 


Jęja góšir hįlsar.

Mér varš aš ósk minn,  ž.e.a.s. aš forsetinn hafnaši undirskrift į Isesave-lögunum.

Nś er žaš svo,  aš ég veit ekki hvort ég į aš grįta,  eša hlęja.

Grįtur er žvķ mišur nęr,   en hlįtur.

Og hversvegna skyldi žaš nś vera.

 

Jś,  ég er einn af žeim 53 žśsundum sem undirritušu įskorun

Inderfence-hópsins um aš forsetinn skrifaši ekki undir Icesave-lögin,

svoköllušu. 

 

Mįliš er,

aš ég eins og svo margir ašrir,   hélt  aš ef forsetinn neitaši aš skrifa undir,

žį vęrum viš žar meš laus frį öllum skuldbindingum gagnvart Icesave.

Ég er ekki einn um žessa skošun,  žvķ fjölmargir ašrir sem ég hefi heyrt ķ,

höfšu samskonar skilning  į mįlinu.

 

Žannig verš ég aš jįta fyrir sjįlfum mér og žeim sem žetta lesa,

aš hafa gert ein afdrifarķkustu mistök,  sem hęgt er aš gera meš žvķ aš vera einn

af žeim 53 žśsundum,  sem undirritušu įskorunina til forseta Ķslands,

aš skrifa ekki undir Icesave-lögin.

 

Allir sjį žaš ķ dag hversu alvarlegar afleišingarnar ętla aš verša,

žvķ žaš er kjarni mįlsins,

aš viš,  žvķ mišur komumst ekki hjį žvķ aš borga og allir jį allir ,

Inderfence- menn,  formenn stjórnarandstöšunnar og aušvitaš einmitt žaš fólk,

sem mašur įtti aš trśa strax ķ žessu mįli,

Jóhönnu forsętisrįšherra og Steingrķmi fjįrmįlarįšherra.  

 

Žaš eina sem hęgt er aš hugga sig viš ķ dag er,

aš nś getur mašur ljįš samžykki sitt ķ kosningu um mįliš.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


mbl.is Staša Ķslands vęri stórlöskuš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sko, ég vissi alveg aš viš žyrftum samt aš borga en mér finnst bara grundvallaratriši aš viš lįtum ekki hóta okkur og kśga okkur til aš samžykkja hvaša rusl sem er, samningarnir sem voru geršir ķ įgśst voru okkur mun hlišhollari heldur en žeir sem forsetinn synjaši, ég mun neita žessum lögum og vona aš lögin sķšan ķ įgśst gildi frekar.

Helga (IP-tala skrįš) 6.1.2010 kl. 20:12

2 identicon

Ég held aš flestir upplżstir hafi skiliš aš fyrri fyrirvarar sem aš Alžingi gerši fyrr ķ sumar eru enn ķ fullu gildi. Vandamįliš meš ICESAVE mįliš sjįlft eru kannski fólgin ķ žeirri stašreynd aš stjórnin hefur fariš fram meš offari og įn žess aš nį breišu og góšu samkomulagi um mįliš. Leyndarhjśpurinn meš Svavar G. og félaga ķ fararbroddi og undirlęgjuhįtturinn hjį žessu fólki sem aš kennir sig viš lżšręšisįst hefur snśiš žessu mįli į haus. Žaš er lįgmarkskrafa aš žeir sem aš semja fyrir hönd skattgreišenda setji hagsmuni žeirra ķ forgang. Žaš er bįbilja aš telja aš viš séum aš tapa nokkru. Žaš hefur lķtil kynning fariš fram į ķslenskum hagsmunum og umręšan er aš snśast śt ķ hinum vestręna heimi gagnvart nżlendukśgurunum frį Bretlandi og Hollandi.

Gušmundur (IP-tala skrįš) 6.1.2010 kl. 21:09

3 Smįmynd: žorvaldur Hermannsson

Stjórnarandstašan sagši aš viš žirtum ekkert aš borga og krafšist žjóšarathvęšis,nś segir hśn aš viš žurfum aš borga og segir jafnframt aš best vęri aš  komast hjį žjóšaratkvęšagreišslu,žaš er gott aš hafa einhverja sem skemta okkur ķ skamdeiginu.kv

žorvaldur Hermannsson, 6.1.2010 kl. 21:26

4 identicon

Žś hefur vonandi lesiš žetta: http://mbl.is/mm/frettir/innlent/2010/01/07/ekki_setja_island_i_skuldafangelsi/

Žessi rķkisstjórn hefur ekki stašiš ķ lappirnar viš aš kynna mįlsstaš okkar. Viš veršum aš reyna aš lįgmarka skašann og fella žetta nżjasta Icesave frumvarp sem er ekkert nema uppfylling į ķtrustu kröfum Breta og Hollendinga - sem žeir nęstum skammast sķn fyrir aš vera nś uppvķsir aš gera.

Soffķa (IP-tala skrįš) 7.1.2010 kl. 11:06

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Þorkell Rúnar Sigurjónsson

Höfundur

Þorkell Sigurjónsson
Þorkell Sigurjónsson
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Myndaalbśm

Nżjustu myndir

  • ...196_1252211
  • ...056_1245763
  • ...002_1245762
  • ...d_1_1245761
  • ...002_1245245

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (23.4.): 6
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 63
  • Frį upphafi: 249517

Annaš

  • Innlit ķ dag: 6
  • Innlit sl. viku: 52
  • Gestir ķ dag: 6
  • IP-tölur ķ dag: 6

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband