ER BĘJARSTJÓRN AŠ MISMUNA STARFSSTÉTTUM Ķ VESTMANNAEYJUM ?

 

 

P1010092
Heimaklettur, olķumįlverk eftir Gķsla Žorsteinsson frį Laufįsi Vestm.eyjum.

 

Žaš vakti mér nokkurrar undrunar,  žegar ég sį ķ vikunni įlyktun,  sem var samžykkt

af öllum bęjarfulltrśum Vestmannaeyjabęjar,  sem hljóšaši ķ stuttu mįli žannig:

 

Bęjarstjórn Vestmannaeyja hvetur rķkisstjórn Ķslands til aš

lįta af įętlun um afnįm sjómannaafslįttar.

 

Ég vill taka žaš strax fram,  aš ég er enganveginn mótfallinn žessari įlyktun

bęjarstjórnarinnar hér ķ Eyjum, heldur finnst mér hśn af hinu góša.

En žaš sem śtaf stendur  ķ mķnum huga er žaš,  aš bęjarfulltrśar okkar

ęttu aš lįta alla,  jį alla launžega njóta sama stušnings og sjómenn fį meš įlyktun

bęjarfulltrśanna hér ķ Eyjum.

Er žaš įsęttanlegt aš kjörnir fulltrśar allra bęjarbśa setji sig ķ dómarasętiš og

įvarši hvaša stétt er mikilvęgari en hver önnur?

 

Ķ įlyktuninni kemur einnig fram,  aš rétt sé aš benda į aš meš sjómannafslęttinum

sé veriš aš sżna sjómönnum heišur  sem störfum žeirra ber.

Ég sem žessar lķnur rita hefi bśiš hér ķ Eyjum ķ heilan mannsaldur  og tekiš žįtt ķ

margvķslegum störfum, žó ekki sjómennsku og ber engan kinnroša fyrir žvķ sem ég 

hefi lagt til

Vestmannabęjar og žjóšarbśsins žrįtt fyrir aš bęjarfulltrśar hafi ekki gengi fram fyrir

skjöldu og įlyktaš um žaš,  aš mķnar tekjur skuli fį frišhelgi fyrir skattayfirvöldum.

 

Ég man žaš ekki svo gjörla en  minnist žess samt ekki ķ svipinn aš s.l.sumar, eša 

nįnar til tekiš žann 1.jślķ,  žegar vegiš var ęši

óžyrmilega aš ellilķfeyrisžegum  og öryrkjum ķ žessu landi,  aš žį hafi komiš  sérstök

įlyktun frį bęjarstjórn Vestmannaeyja,  sem mótmęlti skeršingum sem

öryrkjar og ellilķfeyrisžegar mįttu žį taka į sig,

strax.

Enginn ašlögunartķmi var gefinn eins og  stjórnvöld ętla aš gera meš afnįm

sjómannafslįttarins,  sem į aš verša ķ įföngum.

 

" Žaš er svo allt önnur Ella"

aš ég įsamt  bęjarfulltrśum Vestmannaeyja mótmęli žvķ haršlega, 

 aš umsamin réttindi sjómanna séu af žeim tekin.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvaš ég er sammįla žér.

Ragna Birgisdóttir (IP-tala skrįš) 21.2.2010 kl. 14:56

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Þorkell Rúnar Sigurjónsson

Höfundur

Þorkell Sigurjónsson
Þorkell Sigurjónsson
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Myndaalbśm

Nżjustu myndir

  • ...196_1252211
  • ...056_1245763
  • ...002_1245762
  • ...d_1_1245761
  • ...002_1245245

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (20.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 15
  • Sl. viku: 65
  • Frį upphafi: 249489

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 51
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband