ÖMMI SYKURPŚŠI ?

 

21f4902c0

 

Žaš nżjasta er sykur skattur,

hvaša skattur veršur žaš nęst?

Ég segi fyrir sjįlfan mig, aš mér er svo sem sama um tįl sykursins

žaš hefur aldrei freistaš mķn, hvorki sęlgęti,

sykrašir gosdrykkir,

eša kleinuhringir, en aš auki er ég duglegur aš bursta mķnar tennur.


 

Aš vera oršinn sextķu og sex įra og meš allar tennur ķ lagi

segir mér, aš mikil sykurneysla er skašleg fyrir tennurnar og

ef ég skil hugmyndina rétt um sykurskatt,

žį eigi sykurneysla aš minnka og tannheilsa  aš batna og

svo sannarlega er ég sammįla žvķ.

En sjįlfsagt veršur sykurinn, sem keyptur er ķ bakstur o.fl.

einnig undir sama hatti og mun žį lķklega hękka bakkelsiš

og auka um leiš veršbólguna?


 

 

Mér veršur hugsaš til mannsins, sem var aš gera innkaup ķ

Bónusverslun samtķmis mér um daginn. 

 


 

Af śtliti hans įliktaši ég strax, aš hann vęri nokkuš ölkęr mašur.

Žaš reyndist rétt žvķ hann hrśgaši einum tķu pakkningum af sykri

ķ innkaupakerruna sķna.

Žegar ég brosti til mannsins setti hann upp afsökunar glott og sagši,

 

aš ekki dygši annaš en bjarga sér į žessum erfišu og verstu tķmum.

Žannig aš sś sjįlfsbjargvišleitni

gęti orši žessum mann og fleirum

torsóttari peningalega séš,

žegar Ömmi kemur meš

skattinn sinn.

Öll žessi umręša um lélega tannheilsu barn ķ dag sżnir mér og

sjįlfsagt öllum,

aš góšęriš sem svo oft er tķundaš undanfarin įr

hefur algjörlega fariš fram hjį venjulegu fólki.

 

 

 

 

 

 

 


mbl.is Sykurskattur fyrir lżšheilsu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Þorkell Rúnar Sigurjónsson

Höfundur

Þorkell Sigurjónsson
Þorkell Sigurjónsson
Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Myndaalbśm

Nżjustu myndir

  • ...196_1252211
  • ...056_1245763
  • ...002_1245762
  • ...d_1_1245761
  • ...002_1245245

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.3.): 3
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 18
  • Frį upphafi: 249246

Annaš

  • Innlit ķ dag: 3
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir ķ dag: 3
  • IP-tölur ķ dag: 3

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband