REYNSLA SEM ALDREI GLEYMIST.

073512d73338862926769ff594d38503_mynd_16161

 

Įramótin 1958-59 varš skrifari sķšunnar

śtskrifašur Gagnfręšingur frį žessum skóla ķ

Eyjum, GĶV. Žaš žótti įgętis takmark į žeim

tķma. En žar sem žetta var ķ byrjun vertķšar var ekki um neitt annaš aš

ręša en skella sér į vertķš. Mķn fyrsta alvöru vinna sem verkamanns var

tękjavinna sem kallaš var, s.s. viš frystingu pakkninga į Rśsslandsmarkaš

 og USA.  Žetta var erfiš vertķš fyrir ungling nżoršinn 16 įra og ekki sķšur 

 fyrir miklar vökur, en mest alla vertķšina var svefn tveir og žrķr tķmar į

sólarhring og oft svaf ég į vinnustaš, žótti ekki taka žvķ aš fara heim.

img143

Um voriš var ég hreinlega śtbrunninn af žessari

miklu vinnu žarna hjį Ķsfélaginu og hętti.

Žį var žaš sem ég hitti skólastjórann og kennarann

minn śr Gagganum, Žorstein Ž. Vķglundsson og

bauš hann mér umsvifalaust vinnu hjį sér viš lóš

og fleira varšandi Gaggann. Žessu góša boši

Žorsteins tók ég aušvitaš strax.  Žaš mį kannski

segja žaš, aš vel

 hafi komiš sér, aš ég                                                 Žorstein Ž. Vķglundsson.

var vel į mig kominn                                                                   
                                                                              

žar sem Žorsteinn var mjög kröfuharšur aš vel vęri unniš. Hann sjįlfur

mętti oft fyrst į morgnanna og vann žį eins og berserkur og žegar hann

hętti oftast um morgunkaffiš eša var jafnvel til hįdegis, žį bjó hann

langan verkefnalista, sem dugaš hefši tvo til žrjį daga en ekki ašeins

 fyrir daginn. En žannig var Žorsteinn, eljumašur mikill hvort

sem var ķ verkamannavinnu eša ķ skólastofunni. Ég er įkaflega žakklįtur

fyrir aš hafa kynnst honum Žorsteini, sem kennara og skólastjóra. Hjį

engum kennara lęrši ég betur nįmsefniš, žvķ hann hafši mjög gott lag į

kennslunni. Og ekki var hann sķšri sem vinnufélagi utan skólans.

Hann var įvallt jafnlyndur  góšur og yndęll,  žannig minnist ég hans įvallt

meš viršingu og hlżju.-

Jónas Siguršsson hśsvöršur.
c8719212e92106ed5401e2c5ed34a019_mynd_4981

 

  Um mitt sumar baš Žorsteinn mig aš męta einn

föstudagsmorgunn og fęra til borš inni ķ skólanum

žar sem hann ętlaši aš halda sżningu į myndum

sem Byggšarsafniš hafši eignast eftir Kartan

Gušmundsson ljósmyndara. En žį var mest af

gripum Byggšasafnsins geymdir undir sśš ķ

skólanum. En Žorsteinn var upphafsmašur žess, aš

Byggšasafn varš til hér ķ Eyjum.


      Föstudagsmorgunn žann, sem verkiš skyldi fara fram,

 var suš-austan 12 vindstig og bullandi rigning.

 Ég fór upp ķ skólann og byrjaši aš bera borš į milli stofa.  Į žrišju hęš

skólans var herbergi sem geymdi hljóšfęri nż stofnašar lśšrasveitar

skólans. Žangaš ratašist ég inn og opnaši einn kassann sem geymdi

trompet. Reyndi ég lengi aš nį śr žvķ hljóši en žaš tókst žvķ mišur ekki.

Setti ég nś trompetiš į sinn staš lokaši töskunni og hélt įfram aš bera

 boršin.  Žį geršist žaš sem ég hefi aldrei fengiš skżringu į. Ég var į

mišhęš, hęšinni fyrir nešan herbergiš sem geymdi blįsturs hljóšfęrin og

žį gall viš hįr og hvellur hljómur śr trompeti. En mér brį nįnast ekki

neitt, žar sem viš skólann starfaši hśsvöršur, Jónas frį Skuld alkunnur

grallari og datt mér strax ķ hug, aš nś vęri Jónas aš strķša mér. Hljóp upp

į hęšina sem geymdi hljóšfęrin,  opnaši herbergiš og bjóst viš Jónasi

fyrir innan meš trompet ķ höndum, en ekki nokkurn mann var aš sjį. Seinna

frétti ég, aš Jónas hśsvöršur hafi žessa helgi veriš ķ Reykjavķk.  En į žessu

augnabliki varš ég hręddur, óvešriš śti magnaši hręšslu mķna og var ég

ekkert aš tvķnóna viš hlutina, en dreif mig śt lęsti skólanum og fór heim.

Aldrei fékk ég neina skżringu į žessu sem ķ skólanum skeši og aldrei bar

ég žetta undir Žorstein, fannst žetta hįlfgeršur aulaskapur af mér.

Ašeins eitt kom mér ķ hug, sem skżring į žessu žaš var aš ungur mašur,

sem hafši numiš viš skólann hafši hrapaš viš eggjatöku žį um voriš og

vildi ég įlķta, aš hann hafi komiš ķ heimsókn til mķn. Žetta sem ég hefi

greint hér frį, hefur mér įvallt veriš ofarlega ķ huga og finnst gott, aš hafa

loksins komiš žvķ į blaš. 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  

 

 

 

 

 

  

 

 

 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Þorkell Rúnar Sigurjónsson

Höfundur

Þorkell Sigurjónsson
Þorkell Sigurjónsson
Sept. 2024
S M Ž M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Myndaalbśm

Nżjustu myndir

  • ...196_1252211
  • ...056_1245763
  • ...002_1245762
  • ...d_1_1245761
  • ...002_1245245

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.9.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 13
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband