OFT VELTIR LĶTIL ŽŚFA ......

 

 

grammofonstor

 

Eftir  langa pįsu frį blogginu sest ég loks nišur meš  harmkvęlum žó

til žess,

 aš setja nišur örfįar lķnur.

 

Undanfarna viku hefi ég ašeins veriš  hįlfur mašur og illa žaš.

Jś,  og hvernig ķ ósköpunum skyldi  nś standa į žvķ?

 

 Annan laugardag hér frį,

  žegar viš Ķslendingar hįšum harša keppni

ķ handbolta viš Frakka,   žótti mér upplagt aš fara śt aš ganga eins og ég geri

svo oft.

Ekki tókst nś betur til en svo,  aš ég "féll" į hįlkubletti ķ nokkurri brekku og hęgri

fóturinn bögglašis undir mér. 

 

Meš miklum herkjum komst ég heim og ķ kjölfariš bólgnaš fóturinn svo hressilega,

aš annaš eins hefur ekki sést ķ manna minnum įšur.

 

Ekki fór ég nś samt til lęknis  en hafši samband viš fręnda minn og baš um

lęknisfręšileg rįš.

Žau voru hefšbundin,  eins og kęling og aš hafa hįtt undir laskaša fętinum

sem nś var oršinn svo gildur, 

sem gamall sķmastaur.

Ósennilegt žótti doktornum,

 aš um brot vęri aš ręša, žvķ ég hafši gengiš heim frį slysstašnum.

Heppinn var ég,   aš ég įtti verkjalyf sem ég tók fyrstu sólahringana og gerši žaš

mér lķfiš bęrilegra, žvķ sįrsaukinn var ęrinn.

 

Lęrdómurinn af žessari žrautagöngu minni er sį,

aš fara aldrei ķ göngu nema vel skóašur og helst "jįrnašur"

og taka įvallt meš sé farsķmann.

 

Fyrir mig,  sem kominn er į besta aldurinn er žaš bara ekki

aftur tekiš aš laskast,   jafnvel brotna og verša af žeirri lķfsfyllingu aš fara śt  aš

ganga.

 

Annaš er žaš,

 

hversu erfitt žaš getur veriš aš vera einn og hafa ekki neina hjįlp eša ašstoš

frį maka sķnum.

Ég er svo heppinn aš eiga góšan son,

 sem hefur veriš mér ómetanleg stoš og stytta žessa s.l. viku og 

satt best aš segja

vil ég ekki hugsa žį hugsun til enda,  ef enginn sonur hefši veriš til stašar til

aš hjįlpaš pabba gamla.

 

 

Žar sem ég er nś oršinn ansi žreyttur ķ fętinum aš sitja hérna viš tölvuboršiš,

lęt ég žetta nęgja ķ brįš.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Blessašur Keli

Leitt aš heyra af žér en vonandi fer žetta aš lagast.

Kv.Dolly

Sólveig Adólfsdóttir (IP-tala skrįš) 12.2.2010 kl. 17:47

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Þorkell Rúnar Sigurjónsson

Höfundur

Þorkell Sigurjónsson
Þorkell Sigurjónsson
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Myndaalbśm

Nżjustu myndir

  • ...196_1252211
  • ...056_1245763
  • ...002_1245762
  • ...d_1_1245761
  • ...002_1245245

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.4.): 15
  • Sl. sólarhring: 16
  • Sl. viku: 62
  • Frį upphafi: 249573

Annaš

  • Innlit ķ dag: 14
  • Innlit sl. viku: 53
  • Gestir ķ dag: 14
  • IP-tölur ķ dag: 8

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband