FRĮ EYJUM TIL KENŻA.

 

 

Nś er įstęša til aš glešjast.

ĶBV komiš meš sjö stig śr fjórum leikjum og žaš į śtivöllum.

 

En aš allt öšru žvķ ég var bśinn aš tķna til ķ blogg sem įtti aš verša į žeim nótum eins

og hvaš,

"bęrinn okkar er skķtugur ennžį".

"Bréf sem ég fékk ķ vikunni žar sem mér er tjįš, 7,5% skeršing į greišslum frį Gildi

lķfeyrissjóš"i.

"Rķkisstjórnin ömurlega slöpp og er aš standa sig illa".

"Hvaš landsmenn hafa tapaš miklu vegna lélegrar landsstjórnar Sjįlfsstęšis og

Framsóknar flokks s.l. tvo įratugi".

"Bęrinn gęti gert betur ķ vistunarmįlum žeirra yngstu,

deilur og ergelsi ķbśa vegna tjaldstęša og fleira ķ žessum dśr".

En žetta allt,

 sem upp er tališ hérna finnst mér vera hreinir smįmunir og ekki žess vert aš

kvarta um,  eftir aš aš ég horfši į žįtt ķ gęrkvöldi į "stöš 2",  sem fjallaši um

įstandiš ķ Kenża, "meš vonina aš vopni".

Eftir aš hafa horft į žįttinn sem sżndi mér skort og ömurleika į öllum svišum

 ķbśanna sem  žarna bśa, 

vil ég bara segja žaš:

Viš hérna ķ Eyjum svo og allir ķslendingar megum žakka fyrir žaš sem viš höfum

og ęttum aš skammast okkar,  fyrir aš kvarta og kveina yfir öllu mögulegu og

ómögulegu.

Viš ęttum žvert į móti aš vera žakklįt og įnęgš meš okkar hlutskipti,

mišaš viš ķbśana ķ Kenża og ęttum aš leggja fram ennžį meiri ašstoš til

ABC hjįlparstarfiš sem žar fer fram. 

 

 

 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Þorkell Rúnar Sigurjónsson

Höfundur

Þorkell Sigurjónsson
Þorkell Sigurjónsson
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Myndaalbśm

Nżjustu myndir

  • ...196_1252211
  • ...056_1245763
  • ...002_1245762
  • ...d_1_1245761
  • ...002_1245245

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 46
  • Frį upphafi: 249691

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 43
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband