AD VERA, EDA VERA EKKI.

 

 

43b67e003cb10bb60ddd7962d803a676-large

 

 

Ekki veit ég hversu snidugt thad er ad reyna ad breida yfir nafn og númer.

Mín skodun er sú,  ad madur skuli koma til dyranna eins og madur er kläddur.

Ad ätla ad vera í einhverskonar feluleik eins börn og their sem hafa

eitthvad ad fela, 

 hugnast mér lítt.

Nú thekki ég ekki nóg til í sänskri pólitík til ad tjá mig um thennan Vinstriflokk,

sem fer thessa óvenjulegu leid,  en frá mínum bäjardyrum séd,

get ég ekki komid auga á ad thad skili flokknum auknu fylgi.

Frekar väri ad herja á núverandi stjórn,  sem hefur kosid ad fara thá leid,

ad skera nidur í hinu góda félagslega kerfi sínu,  sem Svíar hafa verid svo vel

thekktir af.

Annars räd ég nú litlu um hvad hver og einn gerir hérna í pólitíkinni í Svíthjód í dag.

 

 

Var ad skod myndir sem settar voru á sídu eyjar.net af thví sem skedi á

goslokarhátídinni í Eyjum um helginaog fannst vägast sagt

ósköp lítid til theirra koma.

Einungis eitthvert "sprikl" fyrir framan Bókasafnid og ad mér sýndist voru

adaleikararni,  félagar úr "stuttbuxnadeid" Eyverja?

 

Hérna hjá mér er eins og ádur sól og yndälis hiti,  thannig ad ekki er nein ástäda

yfir thví ad kvarta.

 

 

HM í fótbolt er nú komin á lokastig og thad sem hefur kannski komid mér á óvart

hversu öflugir  Thjódverjarnir eru.

Einn af framherjum theirra minnir mig alltaf á gamalkunnan leikara frá thöglu

myndunum,  sá var kunnur fyrir ad brosa aldrei í sýnum leik og hét,

Buster Keaton og hafdi mjög framstandandi augu.

Ekki kämi mér á óvart ad Thjódverjar yrdu heimsmeistarar í fótbolta.

 

 

Ad tala um fótbolta get ég ekki gengid frá skrifbordinu án thess ad dásama

ÍBV-lid karla í fótbolta.

Thad hefur svo sannarlega farid á kostum í sumar og engin godgá ad ätla strákunum,

ad hampa Íslandsmeistaratign í haust.

En margir leikir eru eftir og margt getur breyst ádur en ad mótinu lýkur.

 

Ég verd ad vidurkenna thad ad hugur minn er ávallt hjá lidinu mínu ÍBV,  svo

og í Vestmannaeyjum og fólkinu thar.

 

Lifid heil.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


mbl.is Verður Velferðarflokkurinn tímabundið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Þorkell Rúnar Sigurjónsson

Höfundur

Þorkell Sigurjónsson
Þorkell Sigurjónsson
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • ...196_1252211
  • ...056_1245763
  • ...002_1245762
  • ...d_1_1245761
  • ...002_1245245

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 5
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 60
  • Frá upphafi: 249594

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 55
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband