EITT OG ANNAD OG THAD HELSTA FRÁ EYJUM.

 

 

img016
Heimaey er perla sem aldrei á fellur.

 

Forseti BNA á afmäli í dag og samkvämt mínum kokkabókum hefur hann

hingad til brugdist vonum mínum og thá sérlega ad vidhalda hernadartháttöku

hingad og thangad í heiminum.

Ég ól thá von í brjósti,  thegar Obama vard forseti,  ad hann färi inn á adra braut,

en fyrirrennarar hans í embätti.

Von mín er samt sú,

ad "Eyjólfur muni hressast"   med tímanum.

 

 

 

Vinur minn,

 Bragi nokkur Ólafsson Vestmannaeyingur og med annan fótinn úr

Hvolhreppnum eins og ég,  átti líka nokkur tímamót á sínum 40 ára starfsferli,

sem umbi FÍ í Eyjum.

Ekki ätla ég mér hérna ad segja frá manninum Braga, annad en thad ad fyrstu

kynni mín voru af födur hans,  Ólafi frá Vindási Rangárvöllum,  en hann kom

stundum í heimsókn til sveitunga síns hennar módur minnar og räddu thau

yfir kaffibolla og medläti,  um äskustödvarnarnar sínar.

Braga sjálfum man ég fyrst eftir,  thegar vid vorum ungir og róttäkir og sameinudumst

undir merkjum ungra Sósíalista, eda Äskulýdsfylkingunni.

Mikid vatn er til sjávar runnid sída og Bragi halladist of mikid til hägri og datt

thannig sjálfkrafa út úr hugsjónum Sósíalista á medan hefi ég áfram "barid lóminn"

á vinstri väng stjórnmálanna.

 

 

Ómögulega kemst ég hjá ad minnast á knattspyrnugod mitt,

Tryggva nokkurn Gudmundsson,  fyrst ég á annad bord er kominn til Eyja.

Hann nálgast 40 árin ódfluga og samt er hann einn af máttastólpum

ÍBV-lidsins.

Einna fyrst man ég eftir Tryggva,  thega ég ásamt fjölskyldu minni bjó í

Kópavoginum,  audvitad thekkti ég strákinn,  thega hann lék med yngri flokkum

ÍBV,  en mér er svo minnisstätt  thegar hann,  sem leikmadur kom med mida til okkar

hjóna á stórskemmtun á vegum ÍBV á fasta landinu.

Thad sýndi mér óeigingarnt starf hans og baráttu hvort sem var,

innan eda utan vallar og sagdi mér allt um baráttu og vinnu-thjarkinn,

Tryggva sigurvegara.

 

 

 

 

Gledilegar fréttir eru stundum sem madur hnítur um  eins og fjölskyladan,

sem fann Supermann-bladid á háaloftinu hjá sér,

og mun väntanlega fá fúlgu fjár á uppbodi fyrir thad og bjarga  fjölskydunni frá,

thvá ad vera borin út.

 

 

 

 

Adeins úr pólitíkinni,  en nú hefur óvänt verid rádinn umbi fyrir skuldara,

(spurning hvort fyrr- um thyrlueigendur geti notad hann,)

verid rádinn og gläpur rádherrans margumrädda sé fyrir bí

og eitt í vidbót.

Formadur Sjalla Bjarni Ben. undrast ófaglegar mannarádningar ríkisstjórnarinnar,

og mér vard á ad hugsa hvort thessi ágäti formadur hafi alid allan sinn aldur

á tunglinu vitandi hvad gerst hefur s.l. áratugi í rádningarmálum thar sem

flokkurinn hans hefur rádid öllu um hver fékk thetta eda hitt embättid.

Er nema von ad manni sé spurn ?

 

 

 

  

 


mbl.is Erfiđleikar hjá 49 ára forseta
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Þorkell Rúnar Sigurjónsson

Höfundur

Þorkell Sigurjónsson
Þorkell Sigurjónsson
Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • ...196_1252211
  • ...056_1245763
  • ...002_1245762
  • ...d_1_1245761
  • ...002_1245245

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 44
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 41
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband