Ķ EYJUM ER VOR Ķ LOFTI.

 

 

img031

 

 

 Žaš er vor ķ lofti.

Gekk framį bęjarstjórann okkar hann Elliša žar sem hann var aš skola af

bķlnum sķnum vetrarrykiš.

Aušvitaš heilsušumst viš aš góšra manna sišum.

 

Žar sem ég er aš minnast į bęjarstjórann okkar  verš ég aš segja eins og er,

aš mér finnst hann liggja undir miklu įmęli margra ķ žessum bę hversu illa hefur 

gengiš meš Landeyjarhöfn.

Aš mķnu viti er ekki hęgt aš skrifa žaš į reikning eins manns žó ekki hafi hingaš til

gengiš  sem skyldi meš feršir Herjólfs og vęntingar fólks um betri samgöngur.

Hitt er svo žaš,  og öllu alvarlegar,

aš flogiš hefur žaš fyrir aš Vestmannaeyjaflugvelli yrši lokaš hér um nęstu įramót.

Žaš vęri staša sem enginn Eyjamašur vill sjį aš gerist.

 

En aš allt öšru og léttara hjali.

Hįsteinsvöllur veršur gręnni ķ dag en hann var  ķ gęr  og žaš tįknar ašeins eitt,

aš į nęstu grösum fer Ķslandsmótiš ķ knattspyrnu aš hefjast.

Lķtiš sem ekkert fréttist af karla lišinu nema žaš eitt,  aš žeir eru nżkomnir śr

ęfingarferš til śtlanda.

Engar fréttir af nżjum framherja fyrir lišiš ķ staš Gunnars Heišars, sem žvķ mišur stóš

hér stutt viš,  eins og allir vita.

Aušvitaš geta menn ekki gert sér miklar vonir um góšan framherja fyrir lišiš,

nema borga eitthvaš fyrir,  en žaš viršast menn ekki tilbśnir ķ,

žvķ mišur.

Nś eigum viš einnig kvenna liš ķ efstur deild og hlakka ég svo sannarleg til žess,

aš fylgjast meš žeim.

Kęmi ekki į óvart,  aš stelpurnar muni koma virkilega sterkar til móts ķ sumar.

Allavega er ég bloggari sķšunnar kominn meš "fišring",

 ekki ķ tęrnar,

heldur eru žaš raddböndin hjį mér,  sem bķša spennt eftir aš boltinn fari aš rślla.

Žaš varš mér į orši,  sķšasta leikinn sem hann Tryggvi lék meš FH hér į

Hįsteinsvelli,

 hvort ég ętti ekki aš ljį honum göngugrind,  aš leik loknum, aušvitaš sagt ķ hita

leiksins 

img248 
 

Žaš langar mig aš segja honum Tryggva og öllum,  įn žess aš ég sé į nokkurn hįtt aš

rżra įlit mitt į öllum hinum ķ ĶBV lišinu, sķšur en svo,  aš "Karlinn"  hefur veriš slķk

vķtamķnsprauta  fyrir lišiš, aš honum yngri menn, mega taka hann sér til

fyrirmyndar ķ barįttu og hvatningu innan sem utan vallar.

 

Ašeins eitt ķ lokin,

  žó ekki rśmist žaš beinlķnis undir léttara hjal,  eins og ég sagši hérna įšan.

Hvaš skal segja į laugardaginn kemur,

į mašur aš segja "jį eša nei,  eša nei eša jį,"  žar er nokkuš erfitt um aš segja.

Žaš viršist enginn vera meš žaš į tęru,

hvaš sé žaš besta fyrir okkar hrjįša žjóšfélag.

Eitt veit ég žó, 

 į kjörstaš męti ég. 

  


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Þorkell Rúnar Sigurjónsson

Höfundur

Þorkell Sigurjónsson
Þorkell Sigurjónsson
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Myndaalbśm

Nżjustu myndir

  • ...196_1252211
  • ...056_1245763
  • ...002_1245762
  • ...d_1_1245761
  • ...002_1245245

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (21.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 38
  • Frį upphafi: 249703

Annaš

  • Innlit ķ dag: 3
  • Innlit sl. viku: 34
  • Gestir ķ dag: 3
  • IP-tölur ķ dag: 3

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband