JÓNAS HALLGRĶMSSON Ķ ALLT ANNARRI MYND !

 

 

 

jonas1
Enginn žarf aš velkjast ķ vafa hver žessi mašur
er,  Jónas Hallgrķmsson ljóšskįldiš įstsęla.

Žegar ég var ungur  og var ķ skóla,  žótti sjįlfsagt aš lęra kvęšin hans Jónasar.

Hvernig mašur hann var ķ raun fór nś fyrir ofan garš og nešan,  nema myndir hér į

blogginu var eina vķsbending um śtlit mannsins.

Žaš sem mér varš fljótlega ljóst, aš Jónas įtti viš įfengisvandamįl aš strķša,

var alkahólisti eins og viš segjum ķ dag.

Samkvęmt lżsingu sem ég fann um Jónas,  var hann mešalmašur į hęš og

limašur vel.

Vel réttur ķ göngu,  heršamikill, nokkuš hįlsstuttur og höfušiš heldur ķ stęrra lagi.

Jarpur į hįr og meš karlmannlegt andlit, beint nef, kinnbein hans hį,

munnurinn fallegur og varir mįtulega žykkar.

Stóreygur og móeygur.

Žannig hljóšar lżsing į Jónasi Hallgrķmssyni og mį af henni sjį,  aš mašurinn hefur 

veriš hinn vörpulegasti.

Ķ kvęšinu "Feršalok" segir Jónas frį įstinni sinni og man ég žaš svo vel,

aš kennarinn minn ķ barnaskóla var mjög hrifinn af kvęšinu.

Žaš eitt man ég śr kvęšinu og segir;

"Greiddi ég žér lokka

viš Galtarį

vel og vandlega;

brosa blómavarir,

blika sjónstjörnur,

rošnar heitur hlżr."

 

Žannig var Jónas ofar öllu öšru og einnig veraldavafstri og ég tala nś ekki um įstina,

sem hann orti svo yndislega um.

Žvķ var žaš aš mig rak ķ rogastans,  žegar ég las bréf,  sem stķlaš var į

skólafélaga hans, Stefįn Gunnlaugsson bęjar og landfógeta.

Žar leitar Jónas į nįšir fógetans og bišur hann įsjįr ķ vandręšum sķnum.

Fer tilskrifiš hér į eftir:

Žś žekkir žessa kerlingu - Žóra heitir hśn, vitlaus aš ég held, og hefur brókarsótt

og situr um mig nótt og dag, śti og inni, svo ég hef aldrei friš og er hér eins og ķ helvķti.

Nś get ég svariš viš ęru mķna og viš guš, ef žess er krafist,  aš ég hef aldrei ķ orši

né verki gefiš henni tilefni til žessarar ašferšar, en ég hef heyrt, aš mešan ég lį veikur

hafi hana dreymt ég myndi lifna viš aftur,  og verša seinni mašurinn sinn.

Žetta er eins og žś sérš sjįlfur óžolandi;  hśn hafši hęgt į sér um stund,

en er nś aftur allt ķ einu oršin meir en óžolandi;   ég verš aš žekja fyrir gluggann minn,

svo aš ég skuli ekki allan daginn žurfa aš sjį ķ žessa svķviršulegu og

afgömlu pśtuaugu. - Ég vildi žś vęrir stundarkorn kominn ķ minn staš,

svo žś gętir séš hversu réttlįtt žaš er,

aš pólitķiš trassar fyrstu skylduna sķna;  aš vernda saklausa borgara.

Guš veit,

ég er saklaus, og hef nś oršiš aš žola žessa svķviršu į žrišja įr.

En žolinmęšin er žrotin;

ef ég ķ bręši minni rek stein eša spżtu śt um rśšuna ķ kjaftinn į henni,  žį verš

 ég sektašur.

Žinn Jónas Hallgrķmsson.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Þorkell Rúnar Sigurjónsson

Höfundur

Þorkell Sigurjónsson
Þorkell Sigurjónsson
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Myndaalbśm

Nżjustu myndir

  • ...196_1252211
  • ...056_1245763
  • ...002_1245762
  • ...d_1_1245761
  • ...002_1245245

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (2.5.): 6
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 62
  • Frį upphafi: 249589

Annaš

  • Innlit ķ dag: 5
  • Innlit sl. viku: 55
  • Gestir ķ dag: 5
  • IP-tölur ķ dag: 5

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband