Ķ VIŠJUM DAUŠANS.

 
 
 
p1010523_1126586.jpg
 
 
 
 
Žegar ég fór innį sjśkrahśsiš hér ķ Eyjum um mišjan október s.l.
 
 
eftir fjögra daga fyllerķ,  upplifši ég žaš sem kallast,  "delerķum tremens" og hendir
 
 
fólk sem hefur drukkiš óhóflega og of lengi.
 
 
Margir alkahólistar žekkja žetta įstand og er merki žess,  aš įstand lķkamans hefur
 
 
allt fariš śr skoršum og getur leitt til dauša.
 
 
Alkahólismi er sjśkdómur og endar meš gešveiki eša dauša og ég hefi hann.
 
 
 
 
Ef ég byrjaši aš drekka nśna,  žį vęri žaš eins og aš stökkva ķ sjóinn af skipi į
 
 
siglingu ķ svarta myrkri śti į hafi og ętla aš synda ķ land,
 
 
žótt ég hafi enga hugmynd um hvort 1,5 eša 100 sjómķlur vęru ķ land.
 
 
Žetta er lżsing sem į viš mig ef ég byrja aftur aš drekka,  ég hefi ekki efni į aš taka
 
 
žessa įhęttu.
 
 
Ég get ekki einu sinni drukkiš einn drykk,  hann myndi setja af staš mķna lķkamlegu
 
 
įrįttu ķ annan og annan,  og ég get heldur ekki haldiš mig frį žessum eina drykk
 
 
įn hjįlpar.
 
 
Žess vegna er okkur alkahólistu svo naušsynlegt,  aš vera virkir ķ starfi AA.
 
 
Sękja fundi reglulega og kynnast žeim alvarlega sjśkdómi,  sem viš erum haldnir.
 
 
Lengi vel įleit ég žį,
 
 
sem ekki gįtu stjórnaš drykkju sinni hreina og klįra aumingja,
 
 
og fęru  žess vegna į "snśruna", 
 
 
og žvķ mišur er žetta višhorf allt of algengt ķ žjóšfélaginu ķ dag.
 
 
 
AA samtökin byggjast į sameiginlegum veikindum,  sameiginlegum brestum,
 
 
sameiginlegu vandamįli.
 
 
Žau krefjast žess aš viš tjįum hvert öšru til fulls okkar innstu hugsanir og leyndustu
 
 
vandamįl.
 
 
Öllum hindrunum okkar į milli er sópaš frį.   Žannig veršur žaš aš vera.
 
 
Svo reynum viš aš hjįlpa hvert öšru til aš nį bata.
 
 
AA-samtökin eru byggš į einlęgri löngun til gagnkvęmrar hjįlpar fyrir alla žį sem
 
 
fįst viš žennan alvarlega sjśkdóm.
 
 
 
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Gangi žér vel ķ barįttunni Žorkell minn, bara žessi frįbęri pistill sżnir žann styrk sem žś hefur.  Nżttu hann vel.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 17.12.2011 kl. 12:23

2 Smįmynd: Žorkell Sigurjónsson

Sęl og blessuš Įsthildur mķn.  Žakka žér fyrir góš orš og žķna hvatningu mér til handa,  ekki veitir mér af. Kęr kvešja .

Žorkell Sigurjónsson, 17.12.2011 kl. 15:06

3 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 17.12.2011 kl. 18:23

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Þorkell Rúnar Sigurjónsson

Höfundur

Þorkell Sigurjónsson
Þorkell Sigurjónsson
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Myndaalbśm

Nżjustu myndir

  • ...196_1252211
  • ...056_1245763
  • ...002_1245762
  • ...d_1_1245761
  • ...002_1245245

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (21.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 37
  • Frį upphafi: 249702

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 33
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband