Ef sverš žitt er stutt.

Sverš. 
          Ķ Ķslensku oršabókinni er talaš um žau sverš sem Ķslendingar notušu til forna voru žau tvķeggja högg- og lagvopn. Žetta įgęta sverš sem nś er į bošstólum og sagt hafa veriš ķ eigu Napóleons Bonaparte er gyllt og aš žaš var bjśglaga sem gerši žaš aš verkum aš aušveldara var aš snķša höfuš manna frį bolnum. Žaš fer um mig kuldahrollur viš tilhugsunina um aš Napóleon hafi gert einhvern höfšinu styttri.- Žegar ég var peyi og lék mér ķ Lautinni eša viš peyjarnir geršum okkur ferš inn į Eiši til aš skylmast, aušvitaš žegar nżlega var bśiš aš sżna skylmingamynd ķ  Höllinni.  Żmsar geršir af sveršum voru notuš, ég t.d. bjó mér sverš śr Bambus og mįlaši žaš svartri lakkmįlningu sem gerši mér žaš kleift aš sigrast į mörgum andstęšingi mķnum vegna svarta litins og gljįans sem į sveršinu var og aš ég sveiflaši sveršinu ótt og tķtt žannig, aš ég varš mörgum óžęgur ljįr ķ žśfu į orrustuvellinum. 
 
Hitt er žaš, aš mér žykir vęnt um aš Napóleon var kanski ekki ķ huga sķnum sį voša mašur sem sagan segir, žvķ honum eru eignuš žessi ummęli sem ganga einmitt śt į vald vopnanna.  Tvennskonar vald er til ķ heiminum: vald sveršsins og vald andans. Aš lokum veršur žaš andinn , sem sigrar.-  Žar meš lżkur hugleišingu minni tengt sveršinu hans Napóleons.


mbl.is Sverš Napóleons į uppboši
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Þorkell Rúnar Sigurjónsson

Höfundur

Þorkell Sigurjónsson
Þorkell Sigurjónsson
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Myndaalbśm

Nżjustu myndir

  • ...196_1252211
  • ...056_1245763
  • ...002_1245762
  • ...d_1_1245761
  • ...002_1245245

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (20.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 45
  • Frį upphafi: 249697

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 41
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband