FÉLAGI STALĶN.

Žegar ég kom heim śr vinnu ķ gęrkvöldi var aš byrja ķ sjónvarpinu Bresk spennumynd um prófessor sem fer til Rśsslands aš rannsaka hvernig lįt Stalķns bar aš į sķnum tķma. Žar sem ég var žreyttur  eftir vinnuna settist ég viš imbakassann og horfši į myndina. Myndin sem slķk var įgętt afžreyingarefni og ekkert meir um hana aš segja. En hśn varš til žess aš rifja upp fyrir mér žaš sem geršist fyrir um 55 įrum sķšan, eša įriš 1952,  jį ég er oršinn svona aldrašur og žį var ég 10 įra,  ungur og saklaus. Žį var algengt aš börn og unglingar vęru įskrifendur aš barna og unglingablöšum, žį helst "Ęskunni" en ég, aš įeggjan kristnifręšikennara mķns  varš įskrifandi "Ljósberans", sem var mjög kristilega sinnaš ķ skrifum sķnum. Nś, ķ einu blašinu birtist saga, sem sagši frį atviki śr skóla ķ Rśsslandi eitthvaš į žessa leiš:   Žaš var kennari ķ Rśsslandi, sem kenndi um 30 börnum og voru žau öll ķ yngri kantinum. Einn daginn byrjaši kennarinn tķmann į aš setja tvęr krśsir į kennaraboršiš önnur  var tóm, en hin var stśtfull af sęlgęti. Žį kom spurningin frį kennaranum sem hljóšaši svo; Žeir sem trśa į félaga Stalķn rétti upp hendina,  nęr allir geršu žaš. Afbragš sagši kennarinn,  Žiš sem trśiš į landsföšurinn Stalķn  žiš fįiš salgętiš sem hérna er į boršinu, en žiš hin sem trśiš ekki į hann eša bara  į Guš, fįiš ekkert. - Ég 10 įra snįšinn tók upp žykkjuna fyrir félaga Stalķn og skrifaši bréf til blašsins og mótmęlti haršlega slķkum įróšri,  lygi og dylgjum į įtrśnašargoš mitt, Stalķn   og žaš ķ kristilegu barnablaši. Skrifum mķnum lauk ég svo ,  aš ég sagši upp įskriftinni aš "Ljósberanum", en ekkert salgęti fékk ég aš launum og hefi aldrei fengiš.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Þorkell Rúnar Sigurjónsson

Höfundur

Þorkell Sigurjónsson
Þorkell Sigurjónsson
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Myndaalbśm

Nżjustu myndir

  • ...196_1252211
  • ...056_1245763
  • ...002_1245762
  • ...d_1_1245761
  • ...002_1245245

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (16.5.): 9
  • Sl. sólarhring: 11
  • Sl. viku: 47
  • Frį upphafi: 249679

Annaš

  • Innlit ķ dag: 7
  • Innlit sl. viku: 45
  • Gestir ķ dag: 7
  • IP-tölur ķ dag: 7

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband