BAKKUS ER ALDREI MEINLAUS.

img018

Vertu varkįr viš žį fęšu,

sem freistar žķn til aš borša,

žegar žś ert mettur;

en vertu enn varkįrari viš žann drykk,

sem freistar žķn til aš drekka,

žegar žś ert ekki žyrstur.


Hugsiš ykkur, žessir tveir kappar į myndinni hér aš ofan voru einu sinni ungir

glęsilegir menn. Bįšir voru žeir umtöluš hreystimenni og eftir sóttir til vinnu. Enginn

 stóšst žeim  snśning į sjó,  ķžróttir voru žeirra uppįhald og góšmenni voru žeir.

 

En hvert varš  hlutskipti žeirra, žegar fram lišu stundir,  jś žeir byrjušu af hógvęrš

öliš aš kneyfa og glķmunni viš Bakkus žeir töpušu, hreystimennin góšu.

Žess vegna er rįšiš frį alkóhólista gömlum,

aš vera varkįrari viš žann drykk,

sem freistar žķn til aš drekka,

žegar žś ert ekki žyrstur.

 

 

 


mbl.is Drykkjusišir Ķslendinga oršnir meinlausari
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Rónar koma óorši į brennivķniš, segja sumir.

Žaš eru ekki allir alkar, reyndar fęstir, og ég er nś svo bjartsżnn stundum aš halda aš flest fólk sé ekki slķkar zombķur aš geta ekki haft stjórn į eigin gjöršum.  Žess vegna finnst mér ķ fķnu lagi aš selja brennivķn į spottprķs hvar sem er, ķ bķlalśghum, žess vegna.

Virkar fyrir kannann, (žar sést aldrei vķn į nokkrum manni) og hvort sem okkur lķkar betur eša verr, erum viš mjög lķk kananum ķ hįttum. 

Įsgrķmur (IP-tala skrįš) 13.1.2008 kl. 17:06

2 Smįmynd: Jóhannes Ragnarsson

Žaš eru vķst heldur fleiri en göturónarnir sem koma ,,óorši" į brennivķniš ef śtķ žį sįlma er fariš.

Ef aldrei sést vķn į nokkrum manni ķ Bandarķkjunum hlżtur žaš aš vera vegna žess aš enginn mašur žar um slóšir lętur įfengi ofanķ sķg. Reyndar botna ég ekki neitt ķ žjóšsögunni um aš aldrei sjįist mašur undir įhrifum vķns ķ śtlöndum žrįtt fyrir gķfurlega sölu į įfengi śt um allar jaršir.

Ķ sambandi heišursmennina į myndinni fyrir ofan er rétt aš rifja upp örlķtiš vķsubrot sem margir žekkja:

,,En žeir sem aldrei girntust glasasyndir

en göfugmennsku tigna allra mest,

žeir ęttu aš birta sinnar sįlarmyndir,

og svo skulum viš dęma hverju ferst ..." 

Höf. Įsi ķ Bę                                                           

Jóhannes Ragnarsson, 13.1.2008 kl. 18:30

3 Smįmynd: Žorkell Sigurjónsson

Sęll Įsgrķmur. Fyrsta skrefiš aš žeirri ógęfu, aš įnetjast įfengi (verša róni, eins og žś oršar žaš svo smekklega) er fyrst glasiš. Ef žś ert einn af žeim, sem geta lįtiš žar viš sitja er įstęša til, aš óska žér til hamingju. En eins og hann Jóhannes hefur eftir honum Įsa vini mķnum śr erindinu góša um hann Gölla Valda, segir mér allt sem segja žarf um žig minn įgęti Įsgrķmur.  Kvešja. 

Žorkell Sigurjónsson, 13.1.2008 kl. 21:48

4 identicon

Brennivķn er besti matur

bragšiš góša svķkur ekki.

Eins og hundur fell ég flatur

fyrir žvķ į hverjum degi. orti mikill hagyršingur śr Skagafirši Haraldur Hjįlmarsson frį Kambi.

Hann var eins og viš Keli minn alkahólisti en ekki róni ķ žeim skilningi sem žessir heišursmenn sem myndin er af, heldur kannski frekar žaš sem kallaš er  hvķtflibbafillibytta, enda bankamašur ķ Śtvegsbankanum. Raunar sé ég ekki neinn mun į žessu. Alkahólismi er mesta böl samfélagsins og žaš er stašreind aš sį sem įnetjast žessum skęša sjśkdómi hefur ašeins eitt val einfaldlega aš lįta įfengi vera. Til žess kunna aš vera margar leišir en ég žekki ašeins eina sem hefur reynst mér žokkalega og žaš er aš ganga til lišs viš samtök sem nefnast AA.

Įsgeir Žorvaldsson (IP-tala skrįš) 13.1.2008 kl. 22:29

5 Smįmynd: Ransu

Žetta er alveg stórkostleg ljósmynd!

Og žeir eru augljóslega žrķr į myndinni, nįungarnir tveir og Bakkus.

Ransu, 13.1.2008 kl. 23:53

6 Smįmynd: Žorkell Sigurjónsson

Žakka innlitiš Įsgeir og ekki žarf ég sérstaklega aš taka žaš fram, aš ég er žér innilega sammįla.

Og žér Ransu žakka ég lķka fyrir žitt innlit.   

Žorkell Sigurjónsson, 14.1.2008 kl. 00:12

7 identicon

Jį.grafalvarlegt mįl fyrir žśsundir Ķslendinga.

Įhrifamikil mynd.

Žórarinn Ž Gķslason (IP-tala skrįš) 14.1.2008 kl. 01:36

8 Smįmynd: Marķa Kristjįnsdóttir

Hvar fęršu allar žessar įgętu myndir? Svo er ég lķka sammįla žó žaš hafi ekki veriš hlutskipti mitt aš įnetjast öšru en nķkótķninu!

Marķa Kristjįnsdóttir, 14.1.2008 kl. 18:04

9 identicon

Sęll Žorkell

 Ég man eftir žessum herrum og į góšar minningar um žį. Žaš er nefnilega nokkuš satt ķ vķsunni hans Įsa sem aš ofan er birt. Žessir menn voru ekki verri en hver annar en sorgin er hve illa žeir fóru. Reynifelliš hans Įrna var svona eins og myndin sżnir. En til hans kom margur mašurinn.

Einu  mętti Įrni ķ fiskbśšina til Kjartans fisksala. Honum lį į og var valtur į fótunum. Hann hirti ekki um fjöldann ķ bśšinni heldur vildi fį afgreišslu strax. Hann skjögraši aš boršinu og sagši hįtt og skżrt "Kjartan, ég žarf aš fį eitthvaš gott ķ sošiš. Ég er bęši meš sóknarprestinn og bęjarfógetann ķ mat".

Žeir sem žekktu til brosa ķ kampinn en grįta ķ hjarta.

Setjum tappann ķ og foršumst vķtin.

kęr kvešja

Snorri ķ Betel 

Snorri Óskarsson (IP-tala skrįš) 14.1.2008 kl. 23:37

10 Smįmynd: Žorkell Sigurjónsson

Góš saga um hann Įrna. Sögu hefi ég af Amerķku-Geira sem er meš honum Įrna į myndinni. Hśn er žannig, aš fašir minn bauš Geira upp į kaffi heim ķ Įrtśn. Amerķku- Geiri fór  aš tala um žaš hversu sterkur hann vęri og baš föšur minn um tśkall, sem var örlķtiš stęrri en tķu krónu peningur ķ dag og geršur af kopar. Pabbi rétti Geira peninginn og byrjar hann meš žaš sama, aš beygja hann į milli fingra sér og uršu žarna mikil įtök meš tilheyrandi stunum og įreynslu hljóšum. En viti menn, peninginn hafši Amerķku-Geiri beyglaš ķ vinkil og varš ég žarna vitni, aš afli og  "galdratrixi" Geira, sem nįši sér žarna ķ tśkall fyrir einum lampaspritts skammti žvķ ekki skilaši hann peningnum. Aušvita trśši ég lengi vel į kraftana hans Amerķku-Geira, enda var ég lķka ašeins 6 įra. Fašir minn plataši mig lķka į žessum įrum, žegar hann galdraši karamellur śr maganum į mér.

Žorkell Sigurjónsson, 16.1.2008 kl. 00:42

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Þorkell Rúnar Sigurjónsson

Höfundur

Þorkell Sigurjónsson
Þorkell Sigurjónsson
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Myndaalbśm

Nżjustu myndir

  • ...196_1252211
  • ...056_1245763
  • ...002_1245762
  • ...d_1_1245761
  • ...002_1245245

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (16.5.): 9
  • Sl. sólarhring: 11
  • Sl. viku: 47
  • Frį upphafi: 249679

Annaš

  • Innlit ķ dag: 7
  • Innlit sl. viku: 45
  • Gestir ķ dag: 7
  • IP-tölur ķ dag: 7

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband