HANN DAVĶŠ ODDSSON ER SEXTUGUR Ķ DAG.

img132

Žegar merk tķmamót verša ķ lķfi fólks eins og  žaš, aš veša sextugur er įstęša til, aš óska žeim hinum sama til hamingju. Samt, allavega frį mķnum bęjardyrum séš finnst mér žaš ekki įstęša til hįtķšarhalda. Žar viršumst viš Davķš sammįla, žegar hann talar um "hófstillt afmęli" ķ Fréttablašinu ķ dag og sennilega eitt af fįu žar sem viš Davķš eru į sama mįli.

 Į žrišja įratug hefur kappinn veriš įhrifavaldur ķ okkar samfélagi hér į Ķslandi. Fyrst sem borgarstjóri, forsętisrįšherra og nś sešlabankastjóri. Ekki ętla ég mér, aš kryfja hans gjöršir, hvort žęr hafa veriš til góšs eša ills. En hitt er vitaš, aš flokksmenn Davķšs hafa ekki komist upp meš neinn mošreyk og oršiš aš sitja og standa eins og honum hefur žóknast.

Žar hefi ég veriš hrifinn af Davķš, en žar sem ég hefi veriš skammašur fyrir, aš lķkja okkar rįšamönnum viš mestu leištoga heimsins, žrįtt fyrir, aš žar sé ekki leišum aš lķkjast ętla ég mér ekki aš nefna į nafn erlenda leištoga, sem mér finnst Davķš lķkjast af stjórnsemi og visku.

Ég ętla ašeins aš vona, aš Davķš Oddssyni endist lķf og heilsa lengi enn. Ég sem skrifa žennan pistil žekki Davķš ekki persónulega nema ķ gegn um fölmišla og eigum fįtt sameiginlegt ekki einu sinni, aš tilheyra sama flokki, en allir vita aš hann er Sjįlfsstęšisflokksmašur, en ég er óflokksbundinn.

Aš lokum žetta:  Sagt er, aš fręndur séu fręndum verstir, en žaš vil ég ekki lįta sannast hérna og óska žvķ Davķš Oddsyni innilega til hamingju meš daginn.

   


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Þorkell Rúnar Sigurjónsson

Höfundur

Þorkell Sigurjónsson
Þorkell Sigurjónsson
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Myndaalbśm

Nżjustu myndir

  • ...196_1252211
  • ...056_1245763
  • ...002_1245762
  • ...d_1_1245761
  • ...002_1245245

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (18.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 48
  • Frį upphafi: 249688

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 45
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband