VIŠ EYJAMENN SŚPUM SEYŠIŠ AF SKOLPINU.

 



Sjįlfsagt kannast flestir Eyjamenn viš žaš, sem žessi mynd sżnir,

Jį, aušvitaš velkist enginn ķ vafa, žetta er mengun af manna völdum.


Žaš žótti mikiš afrek į sķnum tķma, žegar bęjaryfirvöld komu žvķ ķ verk,

aš allt skolp, sem įšur fór ķ höfnina var leitt śt fyrir Eišiš.


Žess vegna einmitt nśna, žegar flest allir eru oršnir mešvitašri um

umhverfi sitt ķ dag heldur en įšur fyrr eru 

kröfurnar oršnar meiri.


P1000610

P1000610


Skrifari žessarar bloggsķšu hefur veriš, aš velta žvķ fyrir

sér hvort ekki sé kominn tķmi į, aš bęjaryfirvöld žurfi nś fyrr en seinna

aš setja upp hreinsistöš fyrir skolpiš, sem rennur hömlulaust śt fyrir

Eišiš ķ dag?


Aš auki er žaš til umhugsunar, aš ķ sķšustu viku var byrjaš į framkvęmdum

fyrir įtöppunarverksmišju vatns ķ neytendaumbśšir ķ ca. hundraš metra

fjarlęgš frį jukkinu,

sem frį fjögur žśsund manna bęjarfélagi kemur.

Ekki mį gleyma nżreistri frystigeymslu fyrir sjįvarafuršir,

sem Vinnslustöšin į žarna į svęšinu. 

Žį er žarna fiskverkuninni hans Višars Elķassonar, sem hefur veriš

žarna stašsett til nokkurra įra.


Einnig er į svęšinu skreišarframleišandi, sem reyndar er

meš svo illžefjandi framleišslu, aš bęjarbśar og ekki sķšur feršamenn,

sem žarna fara um slęr fyrir brjóst af.


Nś, svo eru bęjaryfirvöld svo bjartsżn,

aš žarna viš Eišiš muni innan tķšar rķsa stórskipahöfn.

Kannski yrši žaš góš dęgrastytting fyrir faržega, sem kęmu meš

faržegaskipum duddušu sér viš žaš, aš taka myndir af fuglagerinu, sem

žarna reynir aš afla sér fęšu śr skolpinu frį bęjarbśum.

Og gętiš aš bęjarbśar góšir hvaš fuglarnir, sem žarna halda sig daginn śt

og inn,  hversu geysimiklir smitberar žeir hljóta aš vera.  


Ķ hvassri noršanįtt rżkur svo sjįvarlöšriš frį mengušum sjónum yfir Eišiš,

og rignir yfir allt svęšiš sušur ķ įtt aš höfninni.


En mišaš viš hrašann į framkvęmdum ķ dag hjį bęjarstjórn

Vestmannaeyja

óttast ég žaš mest, aš langt sé ķ raunhęfar ašgeršir vegna frįrennslis į

skolpinu  

noršur af Eišinu,  žvķ mišur. 

 


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: žorvaldur Hermannsson

Sęll Keli,Žetta er aldeilis žörf įminning.kv

žorvaldur Hermannsson, 20.4.2008 kl. 18:24

2 Smįmynd: Gušjón H Finnbogason

Góšur pistill hjį žér félagi Žorkell.

Gušjón H Finnbogason, 20.4.2008 kl. 21:37

3 Smįmynd: žorvaldur Hermannsson

Žaš veršur tekiš į žessu žegar viš göngum ķ ESB.kv

žorvaldur Hermannsson, 20.4.2008 kl. 21:45

4 Smįmynd: žorvaldur Hermannsson

Eitt sem vošalega fer ķ taugarnar į mér,žegar žś seijir Gunna mķn,og hun svarar jį Keli minn,Ég fę bólur,Ekkert nema falsiš.Ég hef vingsaš žetta fólk śr sem seyjir jį Keli minn.kv

žorvaldur Hermannsson, 21.4.2008 kl. 00:37

5 Smįmynd: žorvaldur Hermannsson

Sęll,Keli minn,kv

žorvaldur Hermannsson, 21.4.2008 kl. 01:11

6 Smįmynd: žorvaldur Hermannsson

Ję ja,Keli minn,er nokkuš nķtt Keli minn,Žś ert yndislegur Keli minn.En hvaš eigum viš aš gera meš ESB,Keli minn,kv

žorvaldur Hermannsson, 21.4.2008 kl. 02:18

7 Smįmynd: Žorkell Sigurjónsson

Žorsteinn elsku karlinn minn.  Žaš er ekkert hęgt aš fį viš gręnum bólum annaš en vera sannfęršur um aš bloggvinir manns séu einlęgir og ekki efast ég eitt augnablik um žig og alla ašra , Žorsteinn minn.    Kvešja.

Žorkell Sigurjónsson, 21.4.2008 kl. 09:35

8 Smįmynd: žorvaldur Hermannsson

Keli,Ég biš žig fyrigefningar,žetta įtti ég ekki aš seija,kv

žorvaldur Hermannsson, 21.4.2008 kl. 10:55

9 Smįmynd: Žorkell Sigurjónsson

Hallgeršur mķn.  Žaš er įgętlega bjart yfir  mér.  Kęr kvešja.

Žorkell Sigurjónsson, 21.4.2008 kl. 20:57

10 Smįmynd: žorvaldur Hermannsson

Ég endurtek aš žessu veršur kift ķ lagin žegar viš veršum komin ķ ESB.kv

žorvaldur Hermannsson, 21.4.2008 kl. 21:15

11 Smįmynd: žorvaldur Hermannsson

Sammįla bśkollu.kv

žorvaldur Hermannsson, 22.4.2008 kl. 08:29

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Þorkell Rúnar Sigurjónsson

Höfundur

Þorkell Sigurjónsson
Þorkell Sigurjónsson
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Myndaalbśm

Nżjustu myndir

  • ...196_1252211
  • ...056_1245763
  • ...002_1245762
  • ...d_1_1245761
  • ...002_1245245

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (7.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 30
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband