KOLVITLAUS KÖTTUR Í EYJUM.

AlbumImage

Líkamsárás í Vestmannaeyjum, þegar


tveir voru bitnir af kolvitlausum ketti í heimahúsi.


Þessa dagana er verið að auglýsa eftir samstarfsaðila til eftirlits

með hundahaldi í Vestmannaeyjum og er

spurning hvort ekki væri vitlegra, að ráða manninn til eftirlits og

útrýmingar á köttum bæjarins.


Köttum bæjarins til viðvörunar og sjálfsagt ódýrast fyrir

Vestmannabæ  væri  að setja upp áberandi auglýsingu á því, hvernig

aftöku katta í sveitinni

hér áður fyrr voru framkvæmdar.

Auglýsingin yrði svohljóðandi:


Helst þarf tvo menn til verksins og bregða þeir snæri um hálsinn á kettinum

og hnýta að einn hnút.

Taka svo í sitt hvorn endann á snærinu og herða að

og kisa hangir í lausu lofti.

Stuttu seinn eru dagar kattarins taldir.


 

 

 

 

 

 

 


mbl.is Líkamsárás í Vestmannaeyjum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

ég held það heyri til undantekninga að kettir ráðist á menn og bíti. ég hef einu sinni verið bitinn af ketti og enn má sjá örin. það var minn eigin köttur. þegar ég var 10 ára var ég á heimleið frá vini mínum, seint um kvöld í myrkri. gekk gegn um garðinn heima og sá þar köttinn minn mjálmandi. ákvað að taka hann í fangið og fara með hann inn. þá tjúllaðist hann og beit mig.

málið var að þarna var hann í 'mjálm- og hvæsstríði' við annan kött, óboðinn á landareign míns kattar. ég sá bara ekki hinn köttinn í myrkrinu.

Brjánn Guðjónsson, 12.5.2008 kl. 03:13

2 Smámynd: Hjördís Inga Arnarsdóttir

Frekar ógeðfelld aftaka ! Ég hef nú bara yfirleitt opnað dyr þá er óboðni kötturinn yfirleitt fljótur að koma sér út. Annars er köttum yfirleitt bara boðið hér inn  Kveðja

Hjördís Inga Arnarsdóttir, 12.5.2008 kl. 09:52

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Úff Þorkell. Maður vorkennir köttum sem lenda í svona aftökum.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 12.5.2008 kl. 10:02

4 Smámynd: Þorkell Sigurjónsson

Verð að viðurkenna það, að ég yrði ekki maðurinn sá, sem til starfans þyrfti, því ég hefi aldrei þolað , að sjá dýr aflífuð. Man eftir því fyrir fáum árum síðan, að köttur var hér úti í garði hjá mér og var hann að reyna, að ná til smáfugls og tókst næstum því. Ég var svo sár út í köttinn. að ég henti að honum moldarköggli, sem lenti í maganum á kisu svo buldi í. Kattarræfillinn hvarf á augabragði, en ég fékk slíkan móral af mínu uppá tæki, að stuttu seinna gat ég narrað kisu inn og gaf honum rækjur og mjólk, sem sárabætur fyrir mitt ljóta uppátæki.  Kveðja og takk fyrir innlitið. 

Þorkell Sigurjónsson, 12.5.2008 kl. 11:41

5 Smámynd: Haraldur Davíðsson

 MJAAAAAAAÁ!!

Haraldur Davíðsson, 12.5.2008 kl. 15:48

6 Smámynd: Sigurlaug B. Gröndal

Æi, Þorkell. Kettir ráðst ekki á menn nema hafa verið illa haldnir og misþyrmt að einhverjum. Greyskarnið!. Var í Eyjum á fyrir helgina að kenna og naut þessarar yndislegu veðurblíðu sem var á fimmtudaginn. Vonandi hafa öll hátíðarhöldin tekist vel um helgina þrátt fyrir leiðindaspá. Kveðja úr Þorlákshöfn.

Sigurlaug B. Gröndal, 12.5.2008 kl. 23:02

7 identicon

Sæll Þorkell minn.

Ekki heitir kötturinn "Árni Jhonsen".

Ég mátti til

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 13.5.2008 kl. 03:37

8 Smámynd: G Antonia

Er kötturinn nokkuð búin að bíta í þig Keli minn, fer ekki að koma tími á bloggfærslu frá þér .. *segi svona*
sumarkveðja í Eyjarnar *

G Antonia, 15.5.2008 kl. 02:26

9 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Líkamsárás, segirðu? Var nema von að kötturinn yrði vitlaus ef svona mikið gekk á? Líkamsárásir eru venjulega ekki gerðar af mönnum sem er að öllu leyti með sjálfum sér?

Kannski fulliir vitlausir, eða dópaðir. Það getur gert hvert dýr brjálað að umgangast þannig 'slekti.' Mér finnst nú að það eigi fyrst og fremst að hugsa um velferð kattarins og taka hann af sínum óábyrgu eigendum og koma honum í fóstur annars staðar, eins og myndi verða gert ef lítið barn hefði þurft að horfa u líkamsárás á sínu heimil.

Það þarf að koma á fót kattaverndarnefnd eða Dýraverndarnefnd allstaðar þar sem gæludýr eru haldin, dæmi Barnaverndarnefnd, sem hefur eftirlit með því að dýrin búi við andlegt  og líkamlegt öryggi á sinum heimilim.

Svava frá Strandbergi , 18.5.2008 kl. 14:00

10 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Ég þori að veðja að þessir tveir hafa verið byrjaðir að munnhöggvast áður en líkamsárásin byrjaði, eða verið með aðra uppsteyt og kötturinn hefur orðið svona taugaveiklaður og ætlað að siða þa´til, eins og sjálfsagt var.

Svava frá Strandbergi , 18.5.2008 kl. 14:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Þorkell Rúnar Sigurjónsson

Höfundur

Þorkell Sigurjónsson
Þorkell Sigurjónsson
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • ...196_1252211
  • ...056_1245763
  • ...002_1245762
  • ...d_1_1245761
  • ...002_1245245

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 48
  • Frá upphafi: 249688

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 45
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband