LEYFIŠ FYLLIBYTTUNUM AŠ KOMA TIL MĶN.

 

291761A


img167


Smį frétt vakti athygli mķna ķ Fréttablašinu

ķ dag.


"Leggur til aš Kaffi Stķgur verši vķnlaus."

Ķ framhaldinu segist eigandinn fara į hausinn fįi hann ekki įfram leyfi.

Į Kaffi stķg séu bara venjulegar fyllibyttur

sem einhvers stašar žurfi aš fį aš drekka.

Mašur kemst viš af hugulsemi eigandans,  žegar hann segir žannig frį

og hann muni  lķklega fara į "hausinn" gęti įtt viš fleiri og žį į ég viš 

"Rķkiš"žar yrši sjįlfsagt

"skarš fyrir skildi"

ef žeir hefšu ekki į hendi , aš selja og dreifa įfengi um landiš.

Žannig aš ég skil ekki alveg hvort žaš breyti einhverju hjį

Heilbrigšisnefnd Reykjavķkur og heildarstefnunni ķ įfengismįlum okkar

 Ķslendinga, žótt lokaš yrši fyrir lekann į

 Stķg. 


En eins og Jesśs sagši foršum

"leyfiš börnunum aš koma til mķn",

žį gęti Hjįlmar eigandi Stķgs sagt:

"Leyfiš fyllibyttunum aš koma til mķn"

 

 


 

 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušrśn Emilķa Gušnadóttir

Hann į alveg örugglega nóg af peningum žessi Hjįlmar, er ekki alveg aš skilja žetta er žį žetta kaffihśs bara fyrir žį sem eru fyllibyttur.?

Kvešja til žķn.
Milla.

Gušrśn Emilķa Gušnadóttir, 17.7.2008 kl. 19:34

2 Smįmynd: Žorkell Sigurjónsson

Jį Gušrśn mķn, svo er aš skilja. Kvešja.

Žorkell Sigurjónsson, 17.7.2008 kl. 21:55

3 Smįmynd: Gušrśn Emilķa Gušnadóttir

Ja hérna mašur er nś svo gręnn, vissi ekki af žessu, ég spyr nś eins og asni:
,, Hafa žeir sem hallloka fara ķ lķfinu sķnu, rįš į aš kaupa sér bjór og vķn į veitingastaš?"
Žegar ég var yngri, voru nįttśrlega til ógęfumenn ķ henni Reykjavķk,
Žeir stóšu yfirleitt fyrir utan vinnustašinn hans afa, og hann gaf žeim ętķš 20 kr.
og įttu žeir aš kaupa sér mat ķ hafnarmatsölustaš sem var beint į móti
Sęnska frystihśsinu, en žessar elskur fóru beint ķ rķkiš ašeins innar į Skślagötunni og keyptu sér kokka, maturinn var aukaatriši.
Žegar afi komst aš žessu keypti hann įsamt öšrum manni festa įskrift ķ mat handa žeim, žeir fengu žį eitthvaš aš borša, žetta var vinalegasta fólk, ég spjallaši ętiš viš žau er ég fór til pabba ķ vinnuna, žau lįgu nefnilega ętķš ķ djśpum grunni sem var žar sem Sešlabankinn stendur nśna, " Skondiš"
Ę nś er ég bśin aš tala frį mér allt vit, en ég gleymi mér ętķš viš svona upprifjun.
Kvešja til žķn Žorkell og gangi žér ęvilega vel
Milla.

Gušrśn Emilķa Gušnadóttir, 18.7.2008 kl. 09:58

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Þorkell Rúnar Sigurjónsson

Höfundur

Þorkell Sigurjónsson
Þorkell Sigurjónsson
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Myndaalbśm

Nżjustu myndir

  • ...196_1252211
  • ...056_1245763
  • ...002_1245762
  • ...d_1_1245761
  • ...002_1245245

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (16.5.): 9
  • Sl. sólarhring: 11
  • Sl. viku: 47
  • Frį upphafi: 249679

Annaš

  • Innlit ķ dag: 7
  • Innlit sl. viku: 45
  • Gestir ķ dag: 7
  • IP-tölur ķ dag: 7

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband