ÞJÓÐHÁTÍÐ 2008, 1947 og 1946.

 

474223

Þjóðhátíð árið 2008.

Elliði bæjarstjóri ásamt dóttir sinni og bróðursyni.


img171


Þjóðhátíð árið1947.

Ég, Þorkell Rúnar og systir mín Sigríður Þóranna Sigurjónsbörn.


img170


Þjóðhátíð árið 1946.


Frá vinstri:

Móðir mín, Anna Guðrún Þorkelsdóttir.

Afi minn, Þorkell Guðmundsson.

Ég sjálfur, Þorkell Rúnar Sigurjónsson.

Vinafólk:

Jón Guðlaugsson frá Vík í Mýrdal hann heldur á Siggu systur minni.

Kona Jóns, Margrét Ögmundsdóttir frá Litlalandi v/Kirkjuveg Vestm.


mbl.is Herjólfsdalur netvæddur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: G Antonia

 Flottar myndir og er bara dalurinn orðinn tölvuvæddur ??
Góða helgi Keli minn. Ég á svo góðar minningar um þjóðhátíð fyrir gos, en ekki eins gaman eftir gos og eftir að´ég þurfti að fara að hafa áhyggjur af öðrum en sjálfri mér þeas börnunum mínum sem stækkuðu í unglinga og síðan í fullorðna menn.  Held yngsta enn frá þessari gleði --- ?????
Hugsa til þín og vona að þér gangi vel !!!
knús

G Antonia, 2.8.2008 kl. 00:01

2 Smámynd: Þorkell Sigurjónsson

Blessuð Hallgerður mín. Það er engu ofaukið í ummælum þínum um hana Siggu systir.  Hún var yndisleg systir og vinur. Það hefði verið gaman ,  að vera fluga á vegg og heyra ykkur ræða um gangverk  lífsins.  Þjóðhátíðar kveðja til þín og fjölskyldu.

Þorkell Sigurjónsson, 2.8.2008 kl. 00:12

3 Smámynd: Þorkell Sigurjónsson

Ég sit hér ennþá við tölvuna, þegar þú birtist Antonía mín. Ekki fer maður á "hátíðina" þrátt fyrir að nú er nýbúið að kveikja í á Fjósakletti.  En kvótinn var búinn hjá mér og ekkert við því að segja. Já, aðeins mjakast þetta í rétta átt, þótt hægt fari.  Hátíðar kveðja til þín og fjölskyldu.

Þorkell Sigurjónsson, 2.8.2008 kl. 00:22

4 Smámynd: G Antonia

Gott að heyra Keli minn taka bara hvern dag í einu. Já það var brennan í kvöld, en við hugsum okkur bara hvað við verðum HRESS á morgun miðað við flesta. En mikið skiptir veðrið miklu máli og ég samgleðst Eyjabúum .... like always!
Megi þessi helgi verða til gleði fyrir þá sem heimsækja Eyjuna og allt ganga vel. Ég á einn þarna núna....
Gleðilega þjóðhátíð. LÍFIÐ ER YNDISLEGT!!!  kærar kveðjur"

G Antonia, 2.8.2008 kl. 00:49

5 Smámynd: Guðjón H Finnbogason

Sæll félagi. Mín fyrsta hátíð var 1948 þá einsárs og svo komu margar eftir það allt til 1968 þá var komið nóg. Það er gott að heira að þér gengur vel vinur einn dag í einu vefur upp á sig og verður að mánuði og ári og árum,ég á 22 ár síðan í janúar og það kom svona einn dag í einu.Ég var svo hræddur að ég þorði ekki á staði sem var vín a í fleiri mánuði.Það sem hjálpaði mér voru fundirnir og segja frá mér og hvernig mér leið og vinna í mér sjálfum en ekki öðrum.Margrét Ögmundsdóttir var hún dóttir Ögmundar í Auraseli?Ef svo er er ég tengdur henni.Gangi þér vel félagi mundu að brennivínið bætir ekkert.

Guðjón H Finnbogason, 2.8.2008 kl. 01:24

6 Smámynd: Þorkell Sigurjónsson

Blessaður Guðjón minn. Nei nú er ég ekki klár á uppruna Ögmundar Ólafssonar Litlandi hér í Eyjum, því miður. En í gegn um árin hefi ég unnið  í íþróttamiðstöð Vestm. og þar er forstöðumaðurinn Vignir Guðnason Kristófersson, sem skyldir eru Ögmundi frá Auraseli.  Kveðja.

Þorkell Sigurjónsson, 2.8.2008 kl. 12:35

7 Smámynd: Þorkell Sigurjónsson

P.s.,  Guðjón,  að ógleymdum okkar ágæta bæjarstjóra Elliða Vignissyni, en hann er sonur Vignis forstm. í íþr.miðstöðinni.

Þorkell Sigurjónsson, 2.8.2008 kl. 12:40

8 Smámynd: Guðjón H Finnbogason

Sæll félagi. Við Vignir tengjumst í gegnum Stóra-Dalsættina.Þegar  ég var ungur tókum við Ási í Bæ í glas stundum og þá sögðum við frá því til þeirra sem það vildu heira að við værum afkomendur Ögmundar í Auraseli,Ási var líka í sveit hjá ömmusystur minni.

Guðjón H Finnbogason, 2.8.2008 kl. 15:48

9 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Kæri frændi, Gaman að sjá þessar gömlu myndir af ykkur.

Svava frá Strandbergi , 11.8.2008 kl. 07:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Þorkell Rúnar Sigurjónsson

Höfundur

Þorkell Sigurjónsson
Þorkell Sigurjónsson
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • ...196_1252211
  • ...056_1245763
  • ...002_1245762
  • ...d_1_1245761
  • ...002_1245245

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 48
  • Frá upphafi: 249688

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 45
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband