AÐ ÞEGJA ÞUNNU HLJÓÐI.

 

P1000625


Hvað get ég gert?

Ég get verið hreinskilinn, þegar aðrir þegja.

Ég get sagt maður, þegar aðrir segja peningar.


En hvað segja forystumenn stjórnarflokkanna?

Þeir segja ekki neitt ekki einu sinni formaður Samfylkingarinnar.

Hvað segir fjármálaráðherra?

Hann segir, það eru engir peningar til.

Og hvað segir Össur hinn yfirlýsingaglaði  iðnaðarráðherra.

Hann segir ekkert aldrei slíku vant.


En hvað segi ég?

Ég segi, borgið ljósmæðrum sómasamleg laun,

þannig að verðandi mæður þurfi ekki að óttast um öryggi sitt.

Metur Samfylkingin og utanríkisráðherra hún Solla það

meira, að verja hundrað milljónum til Cowboy leikja

 heldur, en leysa kjaradeilu ljósmæðra?


Ætlar hinn gaddfreðni fjármálaráðherra Árni Matt

virkilega,

að gera ekki neitt? 

 

  


 


mbl.is Læknar lýsa yfir stuðningi við ljósmæður
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Heill og sæll; Þorkell, gamli góði spjallvinur, og aðrir skrifarar !

Ester ! Um leið; og ég vil taka undir, með þér, um ágæti þessarrar færzlu Þorkels, vil ég spyrja enn, hversu lengi landsmenn þurfi; að þola þessi hvítflibba afstyrmi, og þessa dusilmennsku, við Austurvöll ?

Er ekki komin tími til aðgerða; gott fólk ?

Með beztu kveðjum, sem fyrr /

Óskar Helgi Helgason   

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 3.9.2008 kl. 23:57

2 Smámynd: þorvaldur Hermannsson

Sæll Keli,Ég er í góðum málum er kominn í stútjíbuð með steinteppi á íbúð og göngum mjög fínt.Sá sem býr við hliðina á mér er stírimaður á togara hann sagði mer bara að hnippa í sig ef ég vildi komast í túr.Ég hef sjaldan verið í eins góðum málum og í dag.Kveðja til þín og allra í Eyjum

þorvaldur Hermannsson, 4.9.2008 kl. 09:22

3 Smámynd: G Antonia

Heyr heyr!¨!!!!!!!!!  bestu kveðjur til þín Keli

G Antonia, 4.9.2008 kl. 11:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Þorkell Rúnar Sigurjónsson

Höfundur

Þorkell Sigurjónsson
Þorkell Sigurjónsson
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • ...196_1252211
  • ...056_1245763
  • ...002_1245762
  • ...d_1_1245761
  • ...002_1245245

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 43
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 41
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband