ĶSLENDINGAR ERU ALLTAF OG ALLSSTAŠAR BESTIR.

 

untitled


Aušvitaš eru Noršmenn skķthręddir viš

okkur Ķslendinga.

Žaš gildir jafnt um fótbolta og allt annaš žar

sem viš stöndum žeim framar.

Hvernig ętti annaš aš vera.

Į sķnum tķma žegar žeir sem höfšu bein ķ nefinu fóru frį

Noregi  sigldu til Ķslands settust hér aš og

eftir uršu aularnir sem enginn töggur var ķ.

Žannig aš hvers vegna ęttum viš blómi Noregs fyrir žśsund įrum,

aš óttast žį sem eftir sįtu og kneyfušu öliš og borgušu sinn skatt?


Viš Ķslendingar höfum meir en nóg hugrekki

til žess,

aš žola žrautir annarra og žaš mun gerast į morgunn.


Ég get upplżst žaš,

aš móšursystir mķn flutti til Noregs fyrir 60 įrum sķšan og er viš

bestu heilsu komin um nķrętt.

Hśn į ķ dag um 47 afkomendur, sem eru žį allir nįskyldir mér,

aš sjįlfsögšu.

Fyrir nokkrum įrum sķšan var ég įsamt  nokkrum žessara Noršmanna-

Ķslendinga į ęttarmóti og žar kom eftir aš menn höfšu kneyfaš öliš

įspart,

aš til slagsmįla kom viš žessa įgętu fręndur mķna.

Žaš žarf vart aš spyrja, aš leikslokum žar sem ég

sżndi žeim rękilega hvar "Davķš hafši keypt öliš".

Žannig aš ég tala af reynslu og segi žaš satt,

aš žessir Noršmenn geta ekkert žegar į reynir.

 

 


mbl.is Noršmenn óttast Eiš Smįra
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žaš er nś hęgt aš deila um žaš hver hafši betur ķ slag žķnum viš fręnda žinn frį Noregi!

... (IP-tala skrįš) 7.9.2008 kl. 00:47

2 Smįmynd: Žorkell Sigurjónsson

Ég sé žaš, aš fleiri eru bleyšur en Noršmenn. Žar į ég viš aš žeir sem vega aš öšrum śr launsįtri og žora ekki aš skrifa nafn sitt undir sķn skrif eru ķ mķnum huga lélegri pappķr en ég tókst į viš.

Žorkell Sigurjónsson, 7.9.2008 kl. 08:43

3 identicon

Jį sęll Žorkell minn.

 Nś liggur žś heldur betur ķ žvķ.

Ég var aš KLUKKA žig.

Fę ég bįgt fyrir.

Hafšu žaš sem best Kallinn minn.

Žórarinn Ž Gķslason (IP-tala skrįš) 8.9.2008 kl. 01:20

4 Smįmynd: Helgi Žór Gunnarsson

Sęll og blessašur Žorkell, mikiš hefur veriš gaman hjį ykkur og noršmönnum į ęttarmóti, enda hefur mér fundist žeir alltaf lķta nišur į okkur hér ķ vestrinu, kęr kvešja.

Helgi Žór Gunnarsson, 8.9.2008 kl. 09:19

5 Smįmynd: Svava frį Strandbergi

'Bręšur munu berjast'

Ohh! Mig langar svo til Noregs. Noregur er eina Noršurlandiš sem ég hef ekki komiš til. Helst vildi ég fara ķ siglingu um norsku firšina eins og t.d. Geirangursfjörš.

Svava frį Strandbergi , 9.9.2008 kl. 01:30

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Þorkell Rúnar Sigurjónsson

Höfundur

Þorkell Sigurjónsson
Þorkell Sigurjónsson
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Myndaalbśm

Nżjustu myndir

  • ...196_1252211
  • ...056_1245763
  • ...002_1245762
  • ...d_1_1245761
  • ...002_1245245

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (18.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 48
  • Frį upphafi: 249688

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 45
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband