DAUŠANS ALVARA ?

 

 

800px-Seascape_after_sunset_denoised 

 


Mér žykir  ekkert óešlilegt viš žaš,

aš mašur į mķnum aldri hugsi til daušans,  žvķ eins og viš öll vitum er

daušinn eitt af žvķ sem enginn getur umflśiš.

Lengi vel og ekki langt sķšan var ég alveg "daušhręddur viš žį hugsun aš žurfa

aš deyja.

Ég gat bara ekki hugsaš mér aš veröldin yršii įn mķn einhvern daginn og alveg

fįranlegt aš hugsa sér aš ég eigi eftir aš hętta aš anda og verša kaldur nįr,

nei alveg śtilokaš.

Hvaš svo tekur viš,  žegar öndin skreppur śt śr lķkamanum er aš sjįlfsögšu

ekkert vita meš vissu.

Til aš létta ašeins į žessum hugrenningum set ég hér inn žaš sem meistari

Žorbergur sagši,  žegar hann var spuršur,

hvort hann héldi aš lķfiš eftir daušann vęri skemmtilegt:

 

Nei, ég held aš žaš sé leišinlegt fyrst,  fyrir allan žorra manna.

Viš sofnum burt héšan frį hįkarli,  hangikjöti, konķakssnafs og uppįferšum og

vöknum ķ ókennilegum heimi,

sem hefur ekki neitt af žessu aš neinu gagni.

Žetta er svona svipaš žvķ aš flytjast śr Sušursveit noršur ķ Angmagssalik.

En svo held ég nś birti yfir žessu smįtt og smįtt,  žaš veršur meiri og meiri

fegurš ķ kring um okkur,  hįkarlinn og hangikjötiš gleymast,

uppįferširnar breytast ķ kynlausar įstaryfirhellingar og žaš veršur sennilega mikiš af

sinfónķum,  passakalķum,  óperettum og varķasjónum.

 

Eins og ég įšur sagši,  var ég lengi vel fram eftir aldri hręddur viš daušann,

en ķ dag,  segi ekki aš ég fagni honum, 

 en ég hręšist hann ekki lengur.

 

Las fyrir nokkru smį grein um žaš,  af hverju margir vęrum svona óskaplega hrędd

viš daušann? 

 

Žaš stafar ašallega af sjįlfsdżrkun okkar.

Jį,  sjįlfsdżrkun er undarlegt og flókiš fyrirbęri.

Svolķtil sjįlfsdżrkun er naušsynlegur žįttur ķ sįlfręšilegri afkomu.

En eftir aš barnęskan er lišin er sjįlfsdżrkun aš mestu leyti sjįlfseyšandi.

Taumlaus sjįlfsdżrkun er helsti undanfari sįlręnna veikinda.

Heilbrigt sįlarlķf byggir į žvķ aš vaxa upp śr sjįlfsdżrkun.

Og žó aš žaš sé afar algengt aš fólki mistakist žaš aš vaxa frį sjįlfsdżrkun

sinni žį er žaš afar mannskemmandi.

 

 

Žegar gešlęknar tala um sęrt stolt,  köllum viš žaš skaddaša sjįlfsdżrkun og

daušinn er hįmarksįverki į sjįlfsdżrkun.

Viš upplifum įvallt einhvern įverka į sjįlfsdżrkun okkar:

Bekkjarsystkin kalla okkur bjįna;

viš erum til dęmis valin sķšust til žess aš vera meš ķ blaklišinu;

samstarfsašilar ganga fram hjį okkur;

atvinnurekandinn gagnrżnir okkur;

viš eru rekin śr vinnu;

börnin okkar hafna okkur.

Afleišingin af žessum įverkum į sjįlfsdżrkun okkar er sś aš annaš hvort fyllumst

viš beiskju eša viš vöxum.

En daušinn er hįmarkiš.

Žaš er ekkert sem ógnar sjįlfsdżrkun okkar og sjįlfsįliti meir en yfirvofandi

śtrżming.

Žess vegna er žaš afar ešlilegt

aš óttast daušann.

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Góšur Kéli

Helgi Sigurlįsson (IP-tala skrįš) 12.2.2010 kl. 23:06

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Þorkell Rúnar Sigurjónsson

Höfundur

Þorkell Sigurjónsson
Þorkell Sigurjónsson
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Myndaalbśm

Nżjustu myndir

  • ...196_1252211
  • ...056_1245763
  • ...002_1245762
  • ...d_1_1245761
  • ...002_1245245

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (18.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 48
  • Frį upphafi: 249688

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 45
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband