DAGURINN Ķ DAG.

 

 

150px-Zinnia_elegans_with_Bombus_01

 

Nś er śti vešur vont og įstęša žvķ ęrin,  aš vera svolķtiš į hlżlegu nótunum ķ

myndavalinu.

Lķklegast žykir mér,  aš flestir hérna ķ Eyjum hafi haldiš aš viš vęrum sloppin fyrir

horn,  hvaš veturinn og snjóinn įhręrir.

Nś sit ég hérna heima og les mér til skemmtunar,  en minn uppįhalds höfundur

er meistari Žórbegur Žóršarson. 

 

Skemmtilega kemur hann inn į persónuleikann og žaš sem viš ķ dag höfum

svo ljóslega fyrir okkur dag hvern af gjöršum okkar mannanna.

Hann talar um "strefiš" sem hrjįir alltof marga og geriš žaš aš verkum,

aš okkur lķšur illa.

Ķ "strefinu" fellst, 

 žegar menn sękjast eftir žvķ aš komast til valda, vera dżrkašir af

fólkinu sem žingmenn,  rįšherrar,  forstjóra,  stóreignamenn og annaš žvķ um lķkt.

Svo eru žeir sem keppa eftir aš verša fręgir.

Žeir leggja mikiš kapp į aš nį langt ķ ķžróttum, ķ tķskuheiminum, skrifa bękur,

möndla óperur,  svo eitthvaš sé nefnt.

Allt stafar žetta  segir Žórbergur,  og žar er ég honum sammįla af vöntun ķ manninn,

einhverju andlegu tómi sem er veriš aš "strefa" viš aš fylla,  en žaš skrżtna er žaš,

aš tómiš fyllist aldrei og mašurinn er ķ raun og veru jafn tómur og jafn vesęll aš

vegarlokum sem ķ upphafi leišarinnar.

 

Įfram segir meistarinn, aš žetta sé eitt af žvķ skrķtna viš lķfiš.

Tómiš veršur ašeins  fyllt meš žvķ aš losa sig viš "strefiš", viš aš fylla tómiš.

"Strefiš" į rętur sķnar ķ persónuleikanum.

Hann er hnśtarnir ķ sįlarlķfinu,  žegar menn hafi leyst hnśtana,

ljóma žeir eins og fagurt ljós.

 

 

"Nś vendi ég kvęši mķnu ķ kross og hugleiši ašra hliš į okkur mannfólkinu

og ég spyr sjįlfan mig,

 hvort sįl mķn sé eins einmana og  hugur minn?

Er hśn jafnvel vanręktari?

Hvenęr geršist žaš  aš sįl mķn tjįši sig sķšast?

Hvenęr geršist žaš sķšast aš ég grét af gleši?

Hringdi ķ einhvern, 

 heimsótti og tjįši viškomandi ,  aš mér žętti vęnt um hann eša

hana?

Dansaši ķ rigningunni,  eša snjónum?

Bakaši pönnukökur,  reyndir aš yrkja ljóš,  mįlaši mynd,  söng ķ bašinu?

Gerši viš eitthvaš sem var bilaš?

Kyssti lķtiš barn?

Gekk uppį fjall?

Strauk kettinum, eša hundinum sem į leiš minni varš?

Synti nakinn?

Fór į fętur viš sólaupprįs,  eša horfši į stjörnurnar?

Talaši ķ trśnaši viš nįttśruna?

Leitaši til Gušs?

Hvenęr geršist žaš sķšast aš ég sat ķ žögninni og skošaši mķn innstu djśp,

sįlar minnar?

 

Kannski ęttu fleiri aš hugleiša žaš sem ég hefi hér į borš  boriš

og reyna aš gera betur ķ dag, 

 en ķ gęr.

Žaš er einmitt žaš,

 sem ég  ętla mér aš reyna eftir bestu getu.

 

 

 

 

 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Þorkell Rúnar Sigurjónsson

Höfundur

Þorkell Sigurjónsson
Þorkell Sigurjónsson
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Myndaalbśm

Nżjustu myndir

  • ...196_1252211
  • ...056_1245763
  • ...002_1245762
  • ...d_1_1245761
  • ...002_1245245

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (3.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 57
  • Frį upphafi: 249591

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 52
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband