UM MIŠJA SĶŠUSTU ÖLD Ķ SVEITINNI.

 

 

Fjögur sumur, 1954-5-6-7 var ég vinnumašur hjį Magnśsi ķ Nešradal Mżrdal.

Magnśs var vandašur mašur og blótaši aldrei hvaš sem į gekk og lagši ekki til eins

né neins į nokkurn hįtt.

Magnśs var lįgur vexti og grannur,  en seigla og žolinmęši voru hans ašall.

Hann ętlašist lķka til af mér,  aš ég legši mig fram viš bśstörfin og žar var

ekkert slegiš af.

Margir drengir höfšu veriš ķ Nešradal og nokkrir į eftir mér,  sem flestir komu frį

Eyjum.

Mį žar nefna eins og,

Sigurgeir og Hįvarš Siguršssyni fręndur Magnśsar.

Gķsla eša Bói į Tśninu,  Kristinn Višar frį Héšinshöfša, Óli Tótu og svo į eftir mér

kom Žórarinn eigandi Geisla,  svo einhverjir séu nefndir.

 

img225
Keli og Óli Tótu koma śr fżl.

show_imageCABGATH5
Tóti ķ Geisla.

Heyskaparvinnubrögš voru ķ anda gamla tķmans.

Allavega fyrsta sumariš mitt,   en annaš sumariš fékk Magnśs sér drįttarvél,

sem aušveldaši nokkuš og létti undir sveitastörfin.

img077
Fyrsta sumariš mitt var slegiš meš hestaslįttuvél allt sem hęgt var,
en dag eftir dag varš mašur samt aš slį meš orfiš og ljį.

img082
Vorverkiš hjį mér var aš dęla śr hlandforinni meš handdęlu ķ žessa
tunnu og dreift į tśniš.  Žetta var fjandi erfitt fyrir ellefu įra dreng.

Annaš sumariš var drįttarvélin komin til sögunnar....

img080
Keli galvaskur ķ heyskapnum.

keli og magnśs
Gamli og nżi tķminn sameinašur.  Keli į drįttavélinni, en Magnśs į
hestarakstrarvélinni sem viš tengdum Deutsinum.

Ętlunin var aš birta bréfkorn sem ég skrifaši heim mešan ég dvaldi ķ sveitinni,

en vegna tķmaskorts geymi ég žaš til ķ nęst,  žegar ég lķt įfram til įranna og

dvalar minnar ķ sveitinni og vann žar ķ sveita mķns andlitis.

 

     

 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Þorkell Rúnar Sigurjónsson

Höfundur

Þorkell Sigurjónsson
Þorkell Sigurjónsson
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Myndaalbśm

Nżjustu myndir

  • ...196_1252211
  • ...056_1245763
  • ...002_1245762
  • ...d_1_1245761
  • ...002_1245245

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (10.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 11
  • Sl. viku: 38
  • Frį upphafi: 249633

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 38
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband