55 ĮRA GAMLAR HUGSANIR.

afengi_og_ahrif_140402449496A

 

Žegar ég las um sviplegt frįfall žessa unga leikara og lįt hans er rakiš til įfengis,  datt mér ķ hug bókin "JAKOB ĘRLEGUR, sem ég las 10 įra gamall og velt žvķ fyrir mér sķšan lżsingunni į  sviplegu lįti móšur Jakobs ķ bókinni.

Žar segir ķ fyrsta kafla frį drykkfelldri móšur ašalsögupersónunnar. Žegar yngri bróšir Jakobs drukknar huggar fašir Jakobs eiginkonu sķna meš žvķ aš fęra henni stóran tebolla af gini. Eins og segir ķ sögunni žurfti hśn aš "fį nokkrum sinnum aftur ķ bollann, žvķ aš drykkurinn žynntist af tįraflóšinu".

Žegar Jakob er ellefu įra eykst drykkja móšur hans til muna og er nś svo komiš aš bįšir foreldrar sitja löngum stundum viš skįl ķ kįetu fjölskyldunnar. Af žeirri venju lįta žau ekki fyrr en fašir Jakobs hleypur śt śr kįetunni, kastar sér fyrir borš og hverfur. Žaš sem veldur örvęntingu hans er sį fįheyrši atburšur aš móšir Jakobs fušrar upp. Ķ staš móšur sinnar finnur Jakob tjörukennda kolaösku.

Skżringin ķ bókinni er, žegar neysla sterkra drykkja sé neytt ķ óhófi streymi vķnandinn um lķkamann og myndist viš žaš gas, sem kviknar svo ķ, sjįlfsķkviknun. Logarnir, sem stóšu śt śr lķkama móšur minnar, hafa svipt föšur minn allri sjįlfsstjórn. Žannig misst ég bįša foreldra mķna samtķmis. Annaš varš eldinum aš brįš, hitt fór ķ vatniš.

Žannig lżkur fyrsta kafla barnasögunnar um Jakob ęrlega. Frį žvķ ég las um žessa atburši ķ sögunni um hann Jakob, sem höfšu mikil įhrif į mig, hefi ég oft velt žvķ fyrir mér hvort žetta geti gerst raunverulega.

Nišurstašan er, aš um sjįlfsķkveikju žar sem lķkaminn logar skyndilega įn žess aš ķ honum sé kveikt og hann fušrar upp, eiga ekki viš rök aš styšjast.
 -- Ef žetta hefši įtt viš stašreyndir aš styšjast, hefši ég sjįlfur  įtt, aš vera fušrašur upp fyrir löngu sķšan.

 


mbl.is Leikarinn Brad Renfro lįtinn 25 įra
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Kolgrima

Žetta eru fyndnustu daušsföll bókmenntasögunnar

Kolgrima, 16.1.2008 kl. 19:45

2 identicon

Žetta į vķst aš geta gerst, heyrši af žessu fyrir mörgum įrum. Fólk hefur oršiš vitni af manneskju fušra upp alltķ einu. Hęgt aš lesa um žetta t.d hér į žessum link.

http://en.wikipedia.org/wiki/Spontaneous_human_combustion

Var einhvern tķman žįttur į Discovery um žetta, gömul kona sem brann til kaldra kola ķ stólnum en stóllinn var óskemmdur hverju er samt hęgt aš trśa

nei (IP-tala skrįš) 16.1.2008 kl. 21:35

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Þorkell Rúnar Sigurjónsson

Höfundur

Þorkell Sigurjónsson
Þorkell Sigurjónsson
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Myndaalbśm

Nżjustu myndir

  • ...196_1252211
  • ...056_1245763
  • ...002_1245762
  • ...d_1_1245761
  • ...002_1245245

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (18.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 48
  • Frį upphafi: 249688

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 45
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband