AŠGERŠARLISTI SEM SEGIR SEX ?

298014A


Bęjarstjórn Vestmannaeyja lżsir yfir įhyggjum vegna stöšu mįla ķ

sjįvarśtvegi ķ Vestmannaeyjum.

Žaš geri ég einnig sem skrifa žessar lķnur.

Hitt olli mér samt allt aš žvķ léttu įfalli,

žegar ég las fyrstu žrjį liši ašgeršanna sem grķpa į til tafarlaust:


1. Sjįvarśtvegur verši styrktur meš žvķ aš aflétta ķžķngjandi įlögum....

2. Lįtiš verši meš öllu af handaflsašgeršum ķ sjįvarśtvegi ???????????

3. Opinbera umręšu um sjįvarśtveg verši af meiri įbyrgš en hingaš til.

4.  Fręšslusviš sjįvarśtvegs verši styrkt og hafrannsóknir efldar...........

5.  Hafnarašstaša byggš upp............................................................

6.  Hvalveišar verši hafnar af auknum žunga.......................................



Ég spyr hįttvirta fulltrśa bęjarstjórnar ķ Vestmannaeyjum

 hvort ekki hafi oršiš

hér ķ fyrstu žremur lišum ašgeršarlistans,

einhver herfileg mistök, sem einkennast af mótsögnum ?

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


mbl.is Stjórnvöld grķpi til ašgerša tafarlaust
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sęll žorkell minn.

žaš er frįbęrt aš bregast STRAX VIŠ,en ég męli meš žvķ aš ķgrunda ķ nokkrar mķnutur višbrögšin.

( ég skellti mér innį fęrslu hjį žér, sķšan 18 feb,  nśna rétt įšan)

Hafšu žaš sem best kallinn minn.

Žórarinn Ž Gķslason (IP-tala skrįš) 22.2.2008 kl. 01:41

2 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Sló mig lķka, hvaš er eiginlega meint meš HANDAFLSAŠGERŠ ?

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 22.2.2008 kl. 13:50

3 Smįmynd: Žorkell Sigurjónsson

Sęl veriš žiš bęši tvö. Handaflsašgerš er žaš žegar menn breyta strax reglugeršum og eša jafnvel lögum, aš mér skilst best Įsthildur. Ķ grein no. 1. er bešiš um handaflašgerš frį hendi Rķkisins, eins og t.d. aš afnema fiskveišigjald af śtgeršinni. Žetta stangast į viš žaš sem segir ķ no.2 žar sem fariš er fram į, aš ekki verši neinar sértękar handaflašgeršir ķ sjįvarśtvegi. Og no. 3.  kórónar vitleysuna ķ žessu öllu saman, aš ekki megi ręša minnkandi lošnustofn. Skondiš ekki satt ? 

Satt segir žś Žórarinn hśn passar vel žessi frį 18. feb. Kvešja til ykkar Įsthildar og Žórarins.

Žorkell Sigurjónsson, 22.2.2008 kl. 15:24

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Þorkell Rúnar Sigurjónsson

Höfundur

Þorkell Sigurjónsson
Þorkell Sigurjónsson
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Myndaalbśm

Nżjustu myndir

  • ...196_1252211
  • ...056_1245763
  • ...002_1245762
  • ...d_1_1245761
  • ...002_1245245

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 44
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 41
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband