Ķ KÓPAVOGI ÉG EINU SINNI BJÓ.

 


100px-Kvogur

"Žaš er gott aš bśa ķ Kópavogi"

hefur um nokkra hrķš veriš ašal slagoršiš hans

Gunnars bęjarstjóra ķ Kópavogi.


Į sķnum tķma, žegar ég bjó ķ Kópavogi

žį stjórnušu žar ašrir menn, sem ekki tilheyršu flokki Gunnars,

en engu aš sķšur var žar įgętt aš bśa.

Žrįtt fyrir aš dvelja ķ bęjarfélaginu um žaš bil hįlft žrettįnda įr,

žį gat ég aldrei sagt, aš viš vęrum į leiš "heim, žegar viš heldum

til heimkynna okkar, sem var žį ķ Engihjallanum.

 

Žaš, sem ķ huga mér var žį og įvallt, aš fara "heim"

var aš fara til Vestmannaeyja

žaš var aš fara heim ķ mķnum huga.

Svo furšulegt sem žaš nś er,

aš žaš skulu vera rśm ellefu įr sķšan ég, konan mķn og yngsti

sonur okkar

bjuggum ķ Kópavoginum žaš er meš ólķkindum.

Įrin koma fljśgandi móti manni og įšur en viš er litiš

nįlgast žaš,  aš jaršvist manns lżkur.
  

Žess vegna er svo mikilvęgt aš vera sįttur meš lķfiš og tilverunna.

EN kannski finnst einhverjum hįlf undarlegt af mér, aš segja

slķkt į erfišustu tķmum žessa lands,

en ég sé ekki fyrir mér aš ég fįi žar nokkru breytt,

nema ašrir ašilar komi til sögunnar og hugsi žį fyrst og

sķšast um hag allra,

en ekki fįrra śtvaldra.

 

 

 

 

 

 

 

 


mbl.is 4-5 milljaršar vegna lóšaskila
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: G Antonia

Keli minn, góš kvešja til žķn og Eyjunnar okkar!  Žaš er erfitt og ef ekki ómögulegt aš vera Eyjamašur og segja ekki HEIM TIL EYJA.... alltaf!!!!  Žaš geri ég og skammast mķn ekkert, ég gaf/naut Vestmannaeyja fyrst ķ tęp 15 įr žegar ég var hrakin frį Eyjum sökum eldgóss, og sķšan aftur ķ 18 įr... samanlagt; 33 įr af minni almost 50 įra ęvi hingaštil...  hvaš er žaš annaš en heim!!!!    Faršu vel meš žig !  Eyjamašur alltaf Eyjamašur!

G Antonia, 17.10.2008 kl. 12:17

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Þorkell Rúnar Sigurjónsson

Höfundur

Þorkell Sigurjónsson
Þorkell Sigurjónsson
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Myndaalbśm

Nżjustu myndir

  • ...196_1252211
  • ...056_1245763
  • ...002_1245762
  • ...d_1_1245761
  • ...002_1245245

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (4.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 56
  • Frį upphafi: 249596

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 51
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband