ER KRISTUR Ķ SJĮLFSTĘŠISFLOKKNUM ?

 

5793_gunnar

falkinn1_444247

Ekki fór žaš fram hjį mér,  žegar ég sį og heyrši ķ

įgętum vini mķnum honum Gunnari ķ Krossinum žruma yfir

félögum sķnum og įvķta vinstra pakkiš ķ žjóšfélaginu fyrir aš vera svona

vondir viš 

gošiš žeirra,  Gunnar Birgisson bęjarstjóra. 

Ekki veit ég nįkvęmlega efni ręšunnar Krossberans,

en hefši hśn veriš ķ anda meistara Žórbergs Žóršarsonar

hefši hann mįtt vera stoltur af, žegar hann segir:

 


Žaš er miskunnarlaus barįtta allra gegn öllum,

sóun tķma og orku ķ kśgun,

illdeilur hégóma og vitleysu, žar sem

Mammon

er dżrkašur ķ hjartanu,

en KRISTUR og kirkja og allar ašrar andlegar stofnanir eru höfš

fyrir tjóšurhęl til žess aš halda žeim minni mįttar

hinum undirokušu ķ višjum įžjįnar og hleypidóma.

 

 


Ekkert vantaši upp į žessa samkomu žarna žar sem Krossberinn

śtdeildi sķnu "gušsorši" nema ef vera skyldi kórdrenginn hans,

hann Geira sślukóng.

 

En ķ lokin fylgir hérna gott innlegg fyrir Krossberann og ašra

sįlufélaga hans innan Sjįlfstęšisflokksins į

öllu landinu;

 


Hefir žś oršiš žess var,

aš kapķtalistana kringum žig

klķgi viš altarissakramentinu fyrir žęr sakir,

aš höfundur žess hafši einurš į aš segja

viš aušvald samtķšar sinnar:

Aušveldara er ślfaldanum

aš ganga gegnum

nįlaraugaš,

en rķkum manni

ķ gušsrķki.

 

 


Aš lokum žetta:

Gangiš į Gušs vegum ķ dag

og alla ašra daga.

 

 

 

 

 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sęll Žorkell minn.

Frįbęr fęrsla hjį žér.

Ég horfši į kallinn( Gunnar ķ Krosinum og ég verš aš jįta žaš aš mér krossbrį).

Faršu vel meš žig, Kallinn minn.

Žórarinn Ž Gķslason (IP-tala skrįš) 24.5.2009 kl. 14:30

2 identicon

Sęl Edda.

Ég tek žvķ fram aš sem Kristinn mašur var ÉG hissa į oršum Gunnars.

Kvešja.

Žórarinn Ž Gķslason (IP-tala skrįš) 24.5.2009 kl. 17:14

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Þorkell Rúnar Sigurjónsson

Höfundur

Þorkell Sigurjónsson
Þorkell Sigurjónsson
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Myndaalbśm

Nżjustu myndir

  • ...196_1252211
  • ...056_1245763
  • ...002_1245762
  • ...d_1_1245761
  • ...002_1245245

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (1.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 56
  • Frį upphafi: 249580

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 50
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband